วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ระหว่างตั้งครรภ์ อาจสังเกตเห็นว่าเส้นผมหนาขึ้นเพราะฮอร์โมน





สุภาพสตรีบางท่านที่อยู่ระหว่างตั้งครรภ์ อาจสังเกตเห็นว่าเส้นผมหนาขึ้น นั่นเป็นเพราะว่าฮอร์โมนที่มีอยู่ในระหว่างตั้งครรภ์จะช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมให้ช้าลง แต่หลังจากให้กำเนิดบุตรแล้ว ระดับฮอร์โมนที่ลดลงทำให้เกิดการหลุดร่วงของเส้นผมเร็วขึ้น ผมบางจึงลงอย่างรวดเร็ว แต่ความหนาของเส้นผมสามารถกลับมาเป็นปกติได้ภายใน 2 ปี





ซันคลาร่าพลัส (SunCrara Plus

สูตรใหม่ที่ดีที่สุดจากอาหารเสริมสำหรับผู้หญิง

อันดับ1ของประเทศ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น