วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ส้ม กีวี่ แตงโม แก้วมังกร ผลไม้เพื่อสุขภาพ



ส้ม
ผลไม้รสอมเปรี้ยวอมหวาน ยิ่งกินยิ่งอร่อย มากคุณค่าและยังให้ใยอาหารูง แต่สาวๆหก็ควรระวังนิดนึง ควรกินอย่างพอเหมาะเพราะผลไม้ชนิดนี้ให้พลังงานสูงเมื่อเทียบกับผลไม้อื่นๆ ที่กินเพื่อลดน้ำหนัก และไม่ควรแกะกากหรือเส้นใยองส้มออก เพราะนั่นคือสิ่งที่ช่วยให้รู้สึกอิ่มสบายท้อง

กีวี่
นอก จากกินแล้วไม่เลี่ยน ยังมีกากใยสูง กินแล้วอิ่มเร็วและนาน มีวิตามินซี อี สูง ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ บำรุงผิว ลดคอเลสเตอรอล สลายไขมัน ดังนั้นการกินกีวี่เพื่อลดน้ำหนักจึงเป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อย

แตงโม
ให้ พลังงานและไขมันน้อยนิด เมื่อเทียบกับปริมาณแตงโมผลโตๆหรือชิ้นใหย่ที่กินเข้าไป และด้วยความชุ่มช่ำของแตงโมนี้เองจึงทำให้รู้สึกอิ่ม สามารถกินแทนมื้อเย็นได้อีกด้วย

แก้วมังกร
มีทั้งเนื้อที่มีสีขาว สีม่วง เป้นผลไม้ที่มีแคลอรี่ต่ำ ให้กากใยสูง รสหวานกินง่ายสบายท้อง สามารถกินแบบเปล่าๆ เหมือนกินผลไม้ทั้วไปหรือนำมากินรวมกับสลัดก็อร่อยไปอีกแบบ

ขอบคุณ : หนังสือพิมพ์ M2F









Calcitone แคลซิโทน FoodMatrix Calcium แคลเซียม ดูดซึมได้ถึง90% คงสภาพในร่างกายสูงสุด36ชั่วโมง และมีโปรตีนนำพาไปใช้ได้ตรงจุด (สินค้ายอดนิยม)

Calcitone แคลซิโทน FoodMatrixCalcium แคลเซียม ดูดซึมได้ถึง90% คงสภาพในร่างกายสูงสุด36ชั่วโมง และมีโปรตีนนำพาไปใช้ได้ตรงจุด




BIM” (OPERATION BIM ด้วยความปราถนาดีอยากให้ประชากรทุกคนในโลกมีสุขภาพแข็งแรงดี อายุยืน จากชมรมคนอายุ 100 ปี BIM100  “BIM” (OPERATION BIM) ด้วยความปราถนาดีอยากให้ประชากรทุกคนในโลกมีสุขภาพแข็งแรงดี อายุยืน จากชมรมคนอายุ 100 ปี BIM100ด้วยสารสกัด GM-1 แซนโทนส์ที่ดีที่สุดจากมังคุด จนก่อให้เกิดอุตสาหกรรมที่ใช้ธัญพืชและผลไม้ในประเทศไทยเป็นวัตถุดิบ และส่งผลให้เกิดการยกระดับราคาของผลผลิตทางธรรมชาติเหล่านี้อย่างต่อเนื่องมั่นคงต่อไป 

อาธริน็อกซ์ (ข้ออักเสบและSLE) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้ที่มีปัญหา ข้อเข่าอักเสบ, ข้อเข่าเสื่อม,รูมาตอยด์,เกาต์ และSLE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น