วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2561

นมผึ้ง Auswelllife Royal Jelly นอนหลับลึกขึ้น ลดอาการปวดไมเกรน สร้างภูมิ...





วิตามิน Auswelllife Royal Jelly : นมผึ้ง Auswelllife Royal Jelly นอนหลับลึกขึ้น ลดอาการปวดไมเกรน สร้างภูมิต้านทาน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

http://www.royaljellyauswelllife.com/

โทร.  094 709 4444    ,     088 826 4444

          089 071 8889    ,    094 435 0404

ไลน์ :   @jumbolife



นมผึ้ง (Auswell life Royal Jelly)

แหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติชั้นเยี่ยม นมผึ้งนั้นเป็นได้ทั้งยาอายุวัฒนะในการเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรงบำรุงทั้งความสวยความงาม ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ชะลอการเกิดริ้วรอยจึงช่วยชะลอความแก่ชราได้ดีนั่นเองนอกจากนี้ ยังช่วยลดปัญหาผิวต่างๆ ได้ผล เช่น สิว ฝ้าและกระ และในส่วนของคุณสมบัติที่ดีต่อร่างกาย อีกด้วย



นมผึ้ง ยังมีบทบาทช่วยลดคอเลสเตอรอลในเส้นเลือด ลดระดับน้ำตาลในเลือด ลดความดันโลหิตสูง ช่วยต่อต้านการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียและเชื้อที่จะทำให้เกิดการดื้อยา



นมผึ้ง แหล่งของวิตามินและเกลือแร่ ที่ไม่ควรมองข้าม!



– Royal Jelly Lypophilised 400มิลลิกรัม

       ผลิตจาก Royal Jelly นมผึ้ง เข้มข้นจากแหล่งที่มีคุณภาพสูง โดยใช้ Royal Jelly นมผึ้ง ชนิด  Royal Jelly Lypophilised คือนมผึ้งที่ผ่านกระบวนการLypophilised ให้อยู่ในรูปแบบชนิดแห้ง ด้วยความเย็นสูง และใช้แรงดันต่ำ จึงยังคงคุณภาพ และคุณค่าทางโภชนาการไว้สูง เช่น โปรตีน คาร์โบไฮเดรต วิตามิน กรดอะมิโนถึง30ชนิด แร่ธาตุต่างๆ



– สาร10-HDA 6%

       เป็นกรดไขมันอิ่มตัวที่ค้นพบในนมผึ้งเท่านั้น ช่วยควบคุมระบบต่างๆภายในร่างกายให้ทำงานได้อย่างปกติโดยการหลั่งฮอร์โมนและสารAdrenaline ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ป้องกันการเกิดการเจริญเติบโตของเซลล์ที่ผิดปกติในอวัยวะส่วนต่างๆ โดยเฉพาะส่วนที่เกิดบาดแผล และออกฤทธิ์ในการทำงานคล้ายฮอร์โมนเพศหญิง (Estrogen)



– สารแกมมา-โกลบูลิน

        เป็นสารประกอบโปรตีนกระจายอยู่ และเมื่อถูกกระตุ้นให้ทำหน้าที่เกี่ยวกับระบบภูมิต้านทานให้แข็งแรง โดนกระตุ้นเม็ดเลือดขาวให้สามารถต้านทานโรคและทำลายเชื้อโรคต่างๆได้ดียิ่งขึ้น







– ไกลโคโปรตีน เป็นสารประกอบ โปรตีน+ไกลโคเจน ที่พบในนมผึ้ง ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยรักษาบาดแผล ช่วยสร้างเซลล์ผิวขึ้นใหม่ เพื่อทดแทนเซลล์ผิวที่ถูกทำลายและเสื่อมสภาพไปตามวัย และบำรุงผิวพรรณ ช่วยให้ผิวสดใส



– อินโนซิทอล (Inositol) เป็นวิตามินที่ละลายในน้ำ เป็นสารตั้งต้นของฟอสซิดิลอินโนซิทอล ซึ่งเป็นส่วนประกอบของเยื่อหุ้มเซลล์ประสาท โดยให้พลังแก่เซลล์สมอง ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญ คาร์โบไฮเดรต โปรตีน ไขมัน และน้ำตาลให้เป็นพลังงาน ทำให้ร่างกายไม่อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย



– อะซิทิลโคลีน Acetyicholine ในนมผึ้งมีอะซิทิลโคลีน ซึ่งช่วยขยายหลอดเลือด  และยังจะกระตุ้นหรือยับยั้งระบบประสาทส่วนกลาง (ขึ้นกับชนิดของรีเซปเตอร์) และทำหน้าที่เกี่ยวกับ การรับความรู้สึกเจ็บปวด ร้อน หนาว การรับรสชาติเกี่ยวข้องกับศูนย์คลื่นไส้อาเจียน สรีรวิทยาของการตี่น การนอน การฝัน และอาการซึมเศร้า



– อิโนซิทอล Inositol ช่วยลดโคเลสเตอรอลและขจัดไขมันที่ตกค้างในตับ โดยจะกระตุ้นกระบวนการเผาผลาญไขมันที่เสื่อมประสิทธิภาพให้กลับมาเป็นปกติ ซึ่งส่งผลดีต่อการทำงานของระบบเลือด



– วิตามินบี

         อาหารจากธรรมชาติทุกชนิดล้วนเป็นแหล่งของเหล่าวิตามิน แร่ธาตุต่างๆ มากมาย ในนมผึ้งเองก็เช่นเดียวกันค่ะ ซึ่งในนมผึ้งนั้น ก็ประกอบไปด้วยวิตามินหลายชนิดทีเดียว

โดยเฉพาะวิตามินบี ซึ่งได้แก่ วิตามินบี 1 (ไธอามีน) วิตามินบี 2 (ไรโบฟลาวิน) เนียซิน กรดแพนโททินิก ไบโอตินและวิตามินบี 6 (ไพริดอกซิน)

ซึ่งเหล่านี้ล้วนเป็นสารอาหารสำคัญ ที่มีความจำเป็นกับกระบวนการทำงานของโปรตีนอย่างยิ่ง โดยมีความเชื่อกันว่า

วิตามิน มีคุณสมบัติช่วยต่อต้านความเครียด ในขณะที่กรดฟอลิกและวิตามินบี 12 จะสามารถช่วยป้องกันโรคโลหิตจางได้



– เกลือแร่

           นอกจากวิตามินต่างๆ ที่เรากล่างไปข้างต้นแล้ว นมผึ้ง ยังเป็นแหล่งของเกลือแร่หลายชนิดอีกด้วย ซึ่งได้แก่ เหล็ก แคลเซียม ฟอสฟอรัส โพแทสเซียม ทองแดง ซิลิคอนและกำมะถัน

นอกจากนี้ นมผึ้ง ยังมีอะเซตทิลคลอไรด์ (ในอัตรา 1 มิลลิกรัมต่อน้ำหนักนมผึ้ง 1 กรัม) สารชนิดนี้ เป็นส่วนประกอบที่มีความจำเป็นต่อระบบการทำงานของประสาท และสมองในร่างกายคนเรา

ยังมีสารประกอบสำคัญอีกคือ สารประกอบชีวเคมีไอโนซิทอล สารดังกล่าวมีหน้าที่ในการช่วยขจัดไขมันตกค้างในตับ ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเส้นเลือด

และยังเป็นสารที่มีคุณสมบัติช่วยในการต่อต้านความเครียดอ่อนๆ รวมถึง ช่วยบำรุงสุขภาพเส้นผมได้เป็นอย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น