วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2561

หลินจือโกะ สาเหตุโรคความดันสูง ร่างกายอ่อนเพลีย ไม่มีสติ โทร 094 709 4444





หลินจือโกะ สาเหตุโรคความดันสูง ร่างกายอ่อนเพลีย ไม่มีสติ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

http://www.lingzhigothailand.com/

โทร  094-709-4444  หรือ  088-826-4444

LINE  :   jumbolife  หรือคลิ๊ก https://line.me/R/ti/p/%40jumbolife



#Lingzhigo ดูดซึมและเห็นผลดีกว่าแคปซูลทั่วไป กว่า 3 เท่า #หลินจือโกะมยุรา

เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Lingzhigo  เป็นการผสมผสานกันระหว่างสารสกัดเห็ดหลินจือแดงกับวิตามินและแร่ธาตุ ในรูปแบบแคปซูลเจลหรือแคปซูลนิ่ม ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ดูดซึมง่าย ให้ประโยชน์ต่อร่างกายสูงสุด ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น โดยเป็นสินค้านำเข้าของ



บริษัท คิวดีไอ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งจดทะเบียนสินค้าภายใต้ชื่อ หลินจือโกะ สินค้าหลินจือโกะได้ผ่านการรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรม และการรับรองคุณภาพของผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือแดงสกัด ตราหลินจือโกะ




หลินจือโกะ LingzhiGO by ตั๊ก มยุรา : สหเฮอร์เบิ้ลขอแนะนำ เห็ดหลินจือแดงสกัด ผสมวิตามินที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย กระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต บำรุงตับ, บำรุงไต บรรจุในลิแคปแคปซูล จากประเทศญี่ปุ่น เพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมมากกว่าซอฟแคปซูลทั่วไป จึงทำให้การออกฤทธิ์เร็วมากยิ่งขึ้น



สรรพคุณ : เห็ดหลินจือแดงสกัด ผสมวิตามินที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย กระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต บำรุงตับ, บำรุงไต บรรจุในลิแคปแคปซูล จากประเทศญี่ปุ่น เพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมมากกว่าซอฟแคปซูลทั่วไป จึงทำให้การออกฤทธิ์เร็วมากยิ่งขึ้น



วิธีใช้ : รับประทานวันละ 1 แคปซูล (ก่อนอาหารเช้า 1 แคปซูล หรือก่อนนอน 1 แคปซูล)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น