วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2562

มี ไวโอ ดีท็อกซ์ลดพุง ระบบขับถ่ายดีขึ้น





มี ไวโอ ดีท็อกซ์ลดพุง ระบบขับถ่ายดีขึ้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

https://www.meviobyletmein.com/

โทร 089-071-8889, 094-709-4444

Line ID : @jumbolife ((อย่าลืมใส่ @ ด้วยนะค่ะ))

หรือคลิกลิงค์ http://line.me/ti/p/%40jumbolife



Me Vio เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ตัว Detox แล้วก็ Antioxidant

Detox - ช่วยปรับสมดุลภายในร่างกายให้ดำเนินงานได้อย่างมีคุณภาพมากเพิ่มขึ้นช่วยสำหรับในการดำเนินการของไส้ด้วย Prebio*c func* on เพิ่มจุลชีพเพื่อกระตุ้นหลักการทำงานของไส้ ทำให้การขับถ่ายดีขึ้น เพิ่มปริมาณกากใย

FIBER ) ลดท้องผูก ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย และเพิ่มมวล ช่วยปรับให้การขับถ่ายง่ายยิ่งกว่าเดิม ช่วยลดไขมันส่วนเกินของร่างกาย



Antioxidant - คุ้มครองป้องกันระดับเซลล์ ช่วยล้างพิษระดับเซลล์ภายในร่างกาย ลดการเกิดอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอวัยจากข้างในสู่ด้านนอก มอบผิวพรรณที่มองดูอ่อนวัย ลดลางเลือนริ้วรอย ฝ้ากระ ฟื้นฟูผิวสีคล้ำเสียให้ขาวกระจ่างขาวใส สร้างความแจ่มใสกระล้นกระเปร่าให้กับร่างกายระบบสายตาดียิ่งขึ้นไม่หม่นหมอง ลดความเหน็ดเหนื่อยล้าจากการทำงาน



me vio เส้นใย

Me Vio 1 ซอง มีสารสกัดเท่ากับการทานผลไม้สด 9 โล





mevio ดีท็อกซ์



" แหล่งรวมสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีคุณภาพสูงสุดของโลก มารวมไว้ร่วมกัน"

คือผลไม้ที่ไม่มีส่วนประกอบของยา หรือสารเคมีใดๆทั้งหมด ไม่มีน้ำตาล ใช้ความหวานจากธรรมชาติ ( ผลไม้/พรุน ) ใช้ SOD จากเม็ดองุ่น มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงเยอะแยะ ช่วยชะลอความแก่ ช่วยให้คลอเรสเตอรอลลดลง ทานพร้อมกันกับการรักษาโรคได้



Me Vio

-แก้วเดียวรู้เรื่อง

-ช่วยล้างพิษถึงระดับเซลล์ในร่างกาย

-ลดการเกิดอนุมูลอิสระ

-ดีท็อกซ์

-ลดท้อง

-บำรุงผิว

-บำรุงสายตา



me vio น้ำม่วง

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Me Vio



ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Me Vio ( มี ไวโอ ) ดีท็อกซ์ เส้นใย ศูนย์รวมเอาสารสกัดจากผลไม้สีม่วง 7 ชนิด มาไว้ในนี้



me vio let me in สารสกัดจาก มากิเบอร์ล้น

Maqui Berry ดีเยี่ยมที่สุดผลิตภัณฑ์ของสารต้านอนุมูลอิสระ เป็นสารประกอบที่ช่วยสลายสารอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นอันเนื่องมากจากการเผาผลาญอาหาร การสัมผัสพิษต่างๆการฉายรังสี ซึ่งสารอนุมูลอิสระนี้เป็นตัวรีบการทำลายรวมทั้งมผลเสียต่อการเคลื่อนไหวต่างๆในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นการแก่กว่าวัย การอักเสบต่างๆสร้างความเสียหายต่อระบบหลือดเลือดและก็หัวใจ รวมถึงระบบประสาทต่างๆทำให้ภูมิคุ้มกันในร่างกายปฏิบัติการได้ต่ำลง รวมทั้งที่สำคัญการเคลื่อนที่เยื่อไปเป็นเซลล์ของโรคมะเร็ง



ระดับความเข้มข้นของสารต้านอนุมูลอิสระในอาหารหรือแล้วก็ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจะวัดโดยใช้หน่วยของ ORAC Score โดยผลิตภัณฑ์ที่มีค่า ORAC Score มาก มีความหมายว่ามีคุณภาพสำหรับการต้านสารอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี โดย Maqui Berry ได้รับการประเมินค่า ORAC Score มีค่าพอกับ 94,500 หน่วย โดยเทียบกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆที่มีขายตามตลาด จัดว่า Maqui Berry เป็นผลไม้ที่มี ORAC Score มากที่สุดตอนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น