วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2560

รีวิว INNAR โดยครูเงาะ เเก้ปัญหาสิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ 094 709 4444





รีวิว INNAR ครูเงาะ เเก้ปัญหาสิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ 094 709 4444

INNAR SOD PLUS อาหารเสริมต้านทานอนุมูลอิสระ ผิวขาวใส

ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.innarsodplus.com/

โทร 094-709-4444,089-071-8889,094-435-0404 คุณ อานนท์

LINE ID : @Jumbolife



คอนเฟิร์ม“อินนาร์” เพียงแค่วันละ 1 ซองก็ดูดี

จากด้านในสู่ข้างนอกเหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์

INNAR SOD อาหารเสริมสำหรับผิว เพื่อผิวอ่อนวัย.



“innar” (อินนาร์) เป็นของใหม่อาหารเสริม ซึ่งสร้างสรรค์โดยคุณครูเงาะ ร่วมกับผู้ชำนาญด้านของสุขภาพรวมทั้งผิวพรรณ โดยคัดสรรสารที่มีสามารถต้านทานอนุมูลอิสระ มูลเหตุสำคัญที่ทำให้มนุษย์เราแก่ก่อนวัย กำเนิดฝ้า กระ ริ้วรอย จุดด่างดำ ซึ่งอนุมูลอิสระพวกนี้ เกิดขึ้นได้เนื่องมาจากมลพิษที่พวกเราจำเป็นต้องพบเจอ ความเคร่งเครียด การกินของกินที่ไม่มีสาระ ดูดบุหรี่ ดื่มเหล้า รวมถึงการพักผ่อนหย่อนใจน้อย นอนมืดค่ำ อื่นๆอีกมากมาย



การจัดการกับปัญหาก็เลยจำเป็นต้องทำที่ปัจจัยเป็นพวกเราควรมีสารไปต้านทานอนุมูลอิสระ อาจารย์เงาะเลยศึกษาค้นคว้าค้นคว้าและก็หารือกับหมอผู้ที่มีความชำนาญ ว่าในโลกนี้มีสารต้านอนุมูลอิสระอะไรเยี่ยมๆบ้าง

จนได้วีรบุรุษทั้งหมดทั้งปวง 4 ตัว



Superoxide Dismutase (SOD) (ซูเปอร์ออกไซด์ดิสไม่วเทส)

จากเมล่อนสายพันธุ์พิเศษชื่อว่า Cucumis melo L. ของประเทศฝรั่งเศสตอนใต้ ซึ่งสกัด SOD ได้มากกว่าสายพันธ์ อื่นถึง 7 เท่า ช่วยกำจัดของเสีย และก็หยุดตัวการเป็นการเกิดอนุมูลอิสระ



Astaxanthin – (แอสตาแซนธิน)

จากสาหร่ายแดงทางยุโรปทางภาคเหนือ ช่วยกำจัดอนุมูลอิสระแบบเบ็ดเสร็จ พร้อมช่วยฟื้นฟูสภาพผิวอย่างเร็ว



Fucoidan – (ฟูรอดินแดน)

จากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาลทางประเทศญี่ปุ่น ช่วยชี้เป้าเซลล์ที่ไม่ดีเหมือนปกติ เพื่อภูมิต้านทานของร่างกายเข้าไปรักษา แล้วก็ช่วยเพิ่มการดูแลและรักษาเซลล์ถึง 2 เท่า



Pycnogenal – (พิกโนจีนอล)

จากเปลือกสนประเทศฝรั่งเศส ซึ่งดังมากมายในอเมริกา และก็ยุโรป ช่วยรักษาความหย่อนยานคล้อย รวมทั้งดูแลไม่ให้ผิวกำเนิดริ้วรอย



‘อินที่นาร์’ มีวีรบุรุษทั้ง 4 ตัวนี้มาปรับแก้จากอนุมูลอิสระได้ทั้งสิ้น เมื่อเปรียบเทียบกับสินค้าตัวอื่นจะมีสารเพียงแค่ตัวใดตัวหนึ่งแค่นั้น นอกจากนี้ อินท้องนาร์ยังมีส่วนประกอบของ วิตามินซี กลูต้าไธโอน รวมกันเป็นอาหารเสริมรูปแบบผงเท



เว้นเสียแต่คุณครูเงาะตรวจสอบและลองใช้กับตนเอง ซึ่งมันทำให้ผิวเปียกชื้นขึ้น แผลที่มีก็จางลง คนที่อยู่รอบข้างก็ทักว่าเพราะเหตุใดหน้าเด็กลง คุณครูเลยทดลองส่งไปให้บุคคลอื่นใช้ คนแรกก็คือคุณเอ๋ แก้วมณี ให้เค้ารับประทานวันละ 2 ซอง เพียงแค่กินได้วันที่ 2 คนภายในกองถ่ายก็ทักแล้วจ้ะ ว่าไปทำอะไรมา หน้ามองเด็กขึ้น ใสขึ้น คนถัดไปเป็น น้องขนมจีน พอกินได้วันที่เจ็ด มีความคิดว่าสิวและก็รอยผื่นแดงยุบ รอยแผลที่มีก็จางลง ส่วนอาจารย์เบลล์ มีปัญหาใต้ตาดำจากภูมิแพ้ พอใช้มาทานสินค้านี้รอยคล้ำก็จางลง

ทางพวกเรารับรองว่า ถ้าหากรับประทานต่อเนื่องกันขั้นต่ำ 7 ซอง โดยรับประทานวันละซอง แน่ๆทางด้านผิวพรรณ จะกระจ่างขาวใสขึ้น เปียกชื้นขึ้น สิว รอยด่างดำ ก็ยุบลงแล้วก็จางลง





INNAR โดยครูเงาะ,รีวิว INNAR,อาหารเสริมต่อต้านอนุมูลอิสระ ผิวขาวใส,เเก้ปัญหาหาสิว,IN NAR SOD PLUS,เพื่อผิวอ่อนวัย,อาหารเสริมสำหรับผิว เพื่อผิวอ่อนวัย,INNAR SOD อาหารเสริม,innar ซื้อตรงไหน,innar ราคา,innar รีวิว,innar คุณครูเงาะ,inner อาหารเสริม,อินท้องนาร์ pantip,inner ราคา,innar sod,innar pantip,ป้องกันการเกิดสิว ฝ้า,รักษาสิว ผื่นสิว,อาหารเสริมสุขภาพผิว,ผิวสวย กระจ่างขาวสวยใส,ผิวเรียบเนียน มีออร่า,ฟื้นฟูผิวอย่างเร็ว,ผิวเปียกชื้น แจ่มใส,ริ้วรอยหาย ไม่มีสิว,นำพาง่าย ทานสบาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น