วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2560

Sun Clara ซัน คลาร่า กล่องส้ม สูตรดั้งเดิม โดย ฝน ธนสุนทร 094 709 4444



SunClara ซันคลาร่า กล่องส้ม สูตรเริ่มแรก โดย ฝน ธนสุนทร

รายละเอียดต่างๆนอกเหนือจากนี้ http://www.sunclaraplus2u.com/

โทร 088-8256-4444,094-709-4444,089-071-8889,094-435-0404

คุณ อานนท์ LINE ID : @Jumbolife



อาหารเสริม สมุนไพร ซันคลาร่าเป็นสินค้าเสริมของกินสำหรับคุณสุภาพสตรีโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทำให้มดลูกฟิตกระชับแล้วก็บำรุงมดลูก พร้อมยังช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำ สิว ฝ้ากระ ช่วยทำให้ผิวมองเต่งตึง เพิ่มความขาวใส เปล่งรัศมี ปรับให้ผิวมองเรียบเนียนขึ้นเสมือนอย่างวัยรุ่น

อาหารเสริม ซันคลาร่า ประกอบ ด้วยสารอาหารที่ออกฤทธิ์กระตุ้นการผลิตฮอร์โมนเพศ ก็เลยส่งผลทำให้ฮอร์โมนจากต่อมไร้ท่อที่ควบคุม ระบบแนวทางการทำงานขอวร่างกายกำเนิดความสมดุล ช่วยควบคุมระบบการทำงานทุกส่วนของร่างกาย องค์ประกอบที่สำคัญ มีคุณประโยชน์ ดังต่อไปนี้



โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง มีฤทธิ์แก้ปวดระดู ช่วยทำให้รอบเดือนธรรมดา ลดอาการสวิงสวายในสตรีวัยทอง ,รักษาระดับน้ำตาล , แก้อาการตะคิวที่กล้ามขา ,ทำให้ช่องคลอดมีน้ำมูกหล่อลื่น ,เสริมองค์ประกอบกระดูกและก็เยื่อคอลลาเจน



สารสกัดจากทับทิม มีคุณภาพในการคุ้มครองป้องกันอนุมูลอิสระสูง , ช่วยทำให้โลหิตไหลเวียนดี คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่นำมาซึ่งการก่อให้เกิดความสปริงตัวของผิวหนัง ให้ผิวเต่งตึง เรียบเนียน กระชับ



สารสกัดจากเปลือกสน ช่วยทำให้ฝาผนังเส้นโลหิตโดยเฉพาะอย่างยิ่งเส้นเลือดดำ (Veins) มีความแข็งแรงมากขึ้นกรดอัลฟ่าไลโปอิค กรดนี้จะถูกกลายเป็นกลูต้าไธโอน ทำให้ร่างกายสามารถยั้งการเกิดอนุมูลอิสระทำให้ผิวขาวสว่างขึ้นด้วย สารสกัดจากชาเขียวลดการเสี่ยงต่อโรคหัวใจแล้วก็เส้นโลหิต , คุ้มครองป้องกันโรคเบาหวาน ,ช่วยทำให้น้ำหนักน้อยลง , คุ้มครองความผิดแปลกของผิวหนัง ,คุ้มครองป้องกันโรค Parkinson และก็ Alzheimer ปัญหา 15 ข้อนี้ถ้าหากท่านมีอยู่ อย่าปลดปล่อยไว้นานจำเป็นต้องรีบปรับปรุง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น