วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เบญจคุณ อาหารเสริมดูแลหัวใจ ของตู้ ดิเรก เสริมสร้างหัวใจ โทร 094 709 4444





เบญจคุณ อาหารเสริมดูแลหัวใจ ของตู้ ดิเรก เสริมสร้างหัวใจ 

สอบถามเพิ่มเติม

http://www.benjakunherbal.com/

โทร.   094 709 4444  ,  088 826 4444

           094 435 0404  ,  089 071 8889

line:   @jumbolifeshop



เบญจคุณ

เบญจคุณ คืออะไร Benjakun ประกอบไปด้วยสมุนไพร 5 ชนิด ที่เน้นช่วยในการบำรุงสำหรับผู้ป่วยที่มีอาการ 5 โรค หรือผู้ป่วยในกลุ่ม NCDS ได้แก่ โรคความดันโลหิตสูง โรคเบาหวาน  โรคหลอดเลือดตีบ โรคหัวใจ และกลุ่มโรคมะเร็ง หรือผู้ที่มีความเสี่ยงในการเป็นโรคเหล่านี้ บุคคลทั่วไปที่ไม่มีอาการสามารถทานเพื่อป้องกันและบำรุงร่างกายได้โดยไม่มีอันตราย เนื่องจากส่วนประกอบทั้งหมดเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100%



เบญจคุณ หมายถึง

เบญจคุณหมายถึง ผลิตภัณฑ์ทีมีส่วนประกอบจากสมุนไพร 5 ชนิด สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบนจากคุณถือเป็นนวัตกรรมภูมิปัญญาของคนไทยอย่างแท้จริงด้วยนักวิจัยที่เป็นคนไทย ส่วนประกอบหลักของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวนี้ก็จะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่เรารู้จักชื่อและสรรพคุณเป็นอย่างดี เช่น สารสกัดจากเห็ดหลินจือ และอีก 1 ชนิดที่สำคัญ คือ ผงเจี่ยวกู่หลาน สารสกัด 2 ตัวนี้เนื่องจากเฉพาะ 2 ตัวนี้ก็มีสรรพคุณในเรื่องของการบำรุงร่างกายที่ถือว่าดีมากแล้ว นอกจากนั้นยังมีอีก 3 ตัวที่เป็นสารประกอบในเบญจคุณ  สารสกัดเชียงดา, สารสกัดลูกใต้ใบเข้มข้น และผงอบเชย





เบญจคุณ ประโยชน์

เบญจคุณสมุนไพร (Benjakun) จะเน้นสรรพคุณกับกลุ่มโรคเอ็นซีดีเอส เพราะเป็นกลุ่มโรคที่มีอัตราการเสียชีวิตมากที่สุดในขณะนี้ โดยทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ตราเบญจคุณ พบว่า ต้นต่อหรือสาเหตุของกลุ่มโรคดังกล่าวเริ่มต้นมาจากการที่เป็นโรคเบาหวาน เพราะโรคเบาหวานมักมาพร้อมกับโรคแทรกซ้อนต่างๆที่สามารถเกิดขึ้นได้ในทุกส่วนของระบบร่างกาย เช่น ความดันสูง หลอดเลือดหัวใจ ไต จอประสาทตา เป็นต้น



โรคเบาหวานเกิดจากการที่ร่างกายไม่สามารถสร้างอินซูลินได้ (อินซูลินเป็นฮอร์โมนที่สร้างจากตับอ่อนเป็นส่วนสำคัญในการเผาพลาญคาร์โบไฮเดต และนำน้ำตาลในเลือดไปยังเนื้อเยื่อส่วนต่างๆของร่างกาย เพื่อแปรเปลี่ยนเป็นพลังงาน) ทำให้น้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือดก่อให้เกิดน้ำตาลในเลือดสูง ยิ่งระดับน้ำตาลในเลือดสูงยิ่งทำให้เกิดภาวะโรคแทรกซ้อนขึ้นส่งผลต่อส่วนต่างๆในร่างกาย เช่น ตา ไต ระบบประสาท หัวใจและหลอดเลือด รวมไปถึงผิวหนัง ซึ่งส่งผลต่อการเป็นโรคความดันโลหิตสูง โรคเบาหวาน  โรคหลอดเลือดตีบ โรคหัวใจ และกลุ่มโรคมะเร็ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น