วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เบญจคุณ ทานแค่10วัน ลดน้ำตาลในเลือดเยอะมาก ดูแลโรคเบาหวาน โทร 088 826 4444





เบญจคุณ ทานแค่10วัน ลดน้ำตาลในเลือดเยอะมาก ดูแลโรคเบาหวาน 

สอบถามเพิ่มเติม

http://www.benjakunherbal.com/

โทร.   094 709 4444  ,  088 826 4444

           094 435 0404  ,  089 071 8889

line:   @jumbolifeshop



เบญจคุณ Benjakun สมุนไพรเบาหวาน ความดัน ไขมันในเส้นเลือด 

โรคหัวใจ ไขมันพอกตับ ไตวาย 



Ceo ผู้ก่อตั้งเบญจคุณ มี่คุณพ่อเป็นความดันสูง คุณแม่เป็นมะเร็ง ไม่อยากกินยาให้เคมีเลยต้องหาทางเลือกและนี่ก็คือจุดเริ่มต้น


อาหารเสริมเบาหวาน, โรค เบาหวาน

ดร.ได้ Benjakun เบญจคุณ โดยการจับมือร่วมกัน ระหว่างWonderful life กับAuswelllife เพื่อเป็นทางเลือกบนทางรอดสำหรับผู้ที่รัก ออแกนิคหลีกเลี่ยงสารเคมี   ครอบคลุม5เรื่องเด่นมะเร็งเบาหวานความดันหัวใจและโรคไต ขึ้นทะเบียน อย ไทย



กลุ่มโรค NCDs เป็นกลุ่มโรคที่ไม่ติดต่อแต่จะเป็นเรื้อรังเป็นแล้วหายยากหรือบางโรคแทจะไม่หายเลย เบญจคุณจะให้ความสำคัญกับกลุ่มโรค เอ็นซีดีเอสเพราะกลุ่มโรคนี้เป็นกลุ่มที่ทำให้คนตายมากที่สุดแล้วก็เป็นปัญหามากที่สุดในปัจจุบัน



หนึ่งเห็ดหลินจือ ถือว่าเป็นราชาแห่งสมุนไพรของประเทศจีนมีงานวิจัยหลายงานวิจัยที่ตีพิมพ์ระดับโลกที่เค้าศึกษาและได้สารสกัดจากเห็ดหลินจือเพื่อเพื่อการรักษาและบรรเทาอาการ





- กลุ่มที่เป็นมะเร็ง

- กลุ่มที่เป็นเบาหวาน

- กลุ่มที่เป็นความดัน

- กลุ่มที่เป็นโรคไตเรื้อรัง



จากงานวิจัยพบว่ากลุ่มโรคที่กล่าวมาการทานเห็ดหลินจือสกัดสามารถบรรเทาและรักสาโรคดังกล่าวได้เป็นอย่างที่น่าพอใจ


เบาหวาน, อาหารเสริมเบาหวาน, โรค เบาหวาน, อาการของโรคเบาหวาน, การรักษา โรคเบาหวาน,ผักเชียงดา, ลูกใต้ใบ, เจียวกู่หลาน, อาหารเสริม คนเป็นเบาหวาน


เบญจคุณ (Benjakun) ใช้สปอของเห็ดหลินจือซึ่งให้สารสำคัญเยอะที่สุดไม่ใช่บทแห้งไม่ได้ใช้ทั้งดอกต่างจากที่อื่นที่ใช้ทั้งดอกของเราย้ำใช้แค่สปอเท่านั้นจึงทำงานได้เร็วและทั่วถึงสารสกัดทุกตัวสกัดแบบเทคโนโลยี spay dry เทคนิคนี้เป็นเทคนิคที่จะได้สารออกฤทธิ์เข้มข้นที่สุดและไม่ทำลาย



เบญจคุณ (Benjakun)

เจียวกูหลาน มีงานวิจัยการันตีว่าคนไข้ที่ดื่ม หรือได้รับสารสกัดจากเจียวกู่หลาน และเทียบกับแบบไห้หลอก พบว่าคนที่ได้รับสารสกัดจากเจียวกูหลานจริงมีอาการของโรคดีขึ้นในกลุ่มมะเร็งเบาหวานความดันโลหิตสูงและไขมันในเส้นเลือดลดลง เจียวกู่หลานหรือปัญจขันธ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น