วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2561

รีวิว revive เซรั่มปลูกผม ตัวช่วยสำหรับคนผมบาง ศรีษะล้าน โทร 094 709 4444





รีวิว revive เซรั่มปลูกผม ตัวช่วยสำหรับคนผมบาง ศรีษะล้าน 

สอบถามเพิ่มเติม

http://www.revive1979.com/

โทร 094-709-4444 ,  089-071-8889,

        094-435-0404 , 088-826-4444

ไลน์:  @jumbolife

หรือกดลิ้งค์ https://line.me/R/ti/p/%40jumbolife


revive hair serum เซรั่มปลูกผม เจมส์ เรืองศักดิ์ ที่โด่งดังทางช่อง8

ลดผมร่วง ผมบาง เพิ่มผมหนา


รีไวฟ์  เซรั่มลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม  ขนาดบรรจุ 30 มล.



ส่วนผสม



Redensyl®

สารนวัตกรรมใหม่ หนึ่งในทางเลือกที่ดีในปัจจุบัน เพื่อ บํารุง เส้นผมให้ผม กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งซึ่งสารรีเดน ซิล ประกอบไปด้วย 2 โมเลกุลที่ได้รับ สิทธิบัตรได้แก่ DHQG และ EGCG 2



Anagain™

สารจากธรรมชาติที่สกัดมาจากต้นอ่อนของ ถั่วลันเตาออร์แกนิค ใช้บํารุงเส้นผม และหนังศีรษะ







สารสกัดจากไข่ปลาคาเวียร์

ส่วนผสมอันทรงคุณค่าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลเส้นผม และหนังศีรษะ มาจากปลา Acipenser Baerii สายพันธุ์ สเตอร์เจียนที่มักอาศัยในแถบทะเลแคสเปียน



ไบโอตินพลัส

หรือที่รู้จักกันดีว่าเป็นวิตามินสําหรับ เส้นผม



สารสกัดจากโสม

พืชสมุนไพรที่มีการใช้งานมากว่าพันปี ช่วยบํารุงหนังศีรษะ และลดการ ขาดหลุดร่วงของเส้นผม





วิธีใช้



ใช้วันละหนึ่งครั้งบนหนังศีรษะที่สะอาด โดยกดปุ่มที่ด้านบนของขวดในปริมาณที่เหมาะสมและหยดลงบนหนังศีรษะของคุณ วางปลายหลอดใกล้กับหนังศีรษะที่คุณต้องการที่จะบำรุง และค่อยๆหยดเซรั่มลงไป และเพื่อป้องกันไม่ให้เซรั่มหกออกจากหนังศีรษะ จึงควรที่จะใช้ในปริมาณที่พอเหมาะในหนึ่งครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น