วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2561

Time Capsule อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ลดความเสี่ยงอ้วนลงพุง บำรุงสายตา บำรุ...





Time Capsule อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ลดความเสี่ยงอ้วนลงพุง บำรุงสายตา บำรุงผิวพรรณ 

สอบถามเพิ่มเติม

http://www.timecapsule1979.com/

โทร 094-709-4444 ,  089-071-8889,

        094-435-0404 , 088-826-4444

ไลน์:  @jumbolife

หรือกดลิ้งค์ https://line.me/R/ti/p/%40jumbolife



time capsule astaxanthin สกัดจากสาหร่ายสีแดง

อาหารเสริมอันดับ 1 ทางช่อง 8

ข้อเข่าเสื่อมข้อเข่าอักเสบปวดเข่า ลดริ้วรอย ชะลอวัย ต้านอนุมูลอิสระ



คุณสมบัติ ของ time capsule

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Time Capsule (ไทม์ แคปซูล) ช่วยฟื้นฟูผิวจากภายในสู่ภายนอก และชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ภายในร่างกาย ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมข้อต่อ กล้ามเนื้อ เส้นเอ็นต่างๆ ภายในร่างกายให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น ลดอาการเมื่อยล้า บำรุงสายตาและผิวพรรณ



ส่วนผสมใน time capsule

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Time Capsule (ไทม์ แคปซูล) ประกอบด้วยส่วนผสมหลัก 3 ชนิด คือ Astaxanthin (แอสต้าแซนทีน) , CoenzymeQ10 (โคเอนไซม์คิวเท็น) และ Rice Bran Oil (น้ำมันรำข้าว) ซึ่งส่วนผสมแต่ละตัวมีส่วนช่วยเรื่องสุขภาพโดยรวมได้ และออกฤทธิ์ส่งเสริมกัน



1. Astaxanthin (แอสต้าแซนทีน) – โดยนำสาหร่ายสีแดงสายพันธุ์ ฮีมาโตค็อคคัส พลูวิเอลิส มาสกัดเป็นแอสต้าแซนทีนบริสุทธิ์  สามารถชะลอการเสื่อมสภาพในระดับเซลล์ได้มีประสิทธิภาพ



- ดีกว่าวิตามินซีถึง 6,000 เท่า

- ดีกว่าวิตามินอี 550 เท่า

- ดีกว่าชาเขียว 50 เท่า

- ดีกว่าสารสกัดจากเมล็ดองุ่น 17 เท่า





และ นอกจากเรื่องผิวพรรณแล้ว แอสต้าแซนทีน ยังมีประโยชน์ด้านสุขภาพมากมาย เช่น ป้องกันการเสื่อมของเซลล์ ป้องกันและบำรุงสายตา ลดอาการเมื่อยล้าของสายตา ลดความเสี่ยงโรคหัวใจและหลอดเลือดแข็งตัว เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย



2. CoenzymeQ10 (โคเอนไซม์คิวเท็น) - ช่วยเพิ่มพลังงานในระดับเซลล์ ซึ่งจะช่วยลดการเสื่อมสภาพของเซลล์



3. Rice Bran Oil (น้ำมันรำข้าว) - ตัวช่วยผสาน แอสต้าแซนทีน และ CoenzymeQ10 และให้สาร แกมม่า ออริซานอล ที่ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในหลอดเลือด ส่งผลให้หลอดเลือดสะอาด



อยากจะบอกว่า รีวิว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Time Capsule (ไทม์ แคปซูล) นี้เป็นการรีวิวผลลัพธ์ที่เกิดกับตัวน้ำตาลเองคนเดียวนะคะ จากที่ใช้ก็ต้องบอกว่าเห็นผลดี เป็นที่น่าพอใจมากค่ะ จากที่รับประทานมา 1 กล่อง 30 วัน รู้สึกว่าผิวเนียนขึ้น ผิวนุ่มขึ้น ขุยๆที่หน้าตรงแก้มก็ลดลงไปเยอะมาก คือไม่ถึงกับหายเกลี้ยงนะ แต่เห็นเลยว่าผิวหน้าดีขึ้น แต่งหน้าง่ายขึ้นเยอะ แต่เรื่องความขาว อันนี้ไม่ค่อยได้สนใจเท่าไหร่ ไม่ได้สังเกตุ เลยตอบไม่ได้ว่าช่วยเรื่องขาวด้วยมั๊ย แต่ถ้าผิวเรียบเนียนขึ้น นุ่มขึ้น อันนี้โอเคเลย



เรื่องอาการปวดตัว หรือเหน็บชา ก็รู้สึกว่าดีขึ้น คือไม่เป็นบ่อยๆ อาจจะยังมีปวดข้อ ปวดตัวบ้าง เวลานั่งนานๆ ยืนนานๆ แต่ไม่มากแบบเมื่อก่อนค่ะ ให้แม่ลองกินดู แม่ก็ว่าดีนะ แต่ก็อย่างที่บอกว่า เป็นผลลัพธิ์เฉพาะบุคคล ถ้าใครจะให้คุณพ่อคุณแม่ทานตัวนี้ ก็ได้นะ แต่ถ้ามีโรคประจำตัวก็อย่าลืมเช็คกับคุณหมอก่อนรับประทานนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น