วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

มี ไวโอ ชะลอวัย ผิวใส หุ่นดี โทร 094 709 4444





มี ไวโอ ชะลอวัย ผิวใส หุ่นดี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

https://www.meviobyletmein.com/

โทร 089-071-8889, 094-709-4444

Line ID : @jumbolife ((อย่าลืมใส่ @ ด้วยนะค่ะ))

หรือคลิกลิงค์ http://line.me/ti/p/%40jumbolife



Me Vio เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ตัว Detox และ Antioxidant



Detox



ช่วยทำให้ปรับสมดุลในร่างกายให้ดำเนินงานได้อย่างมีคุณภาพมากขึ้นเรื่อยๆช่วยสำหรับเพื่อการปฏิบัติงานของไส้ด้วย Prebio*c func* on เพิ่มจุลอินทรีย์เพื่อกระตุ้นแนวทางการทำงานของไส้ ทำให้การขับถ่ายดีขึ้น เพิ่มปริมาณกากใย

( FIBER ) ลดท้องผูก ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย แล้วก็เพิ่มมวล ช่วยทำให้ปรับขับถ่ายง่ายยิ่งกว่าเดิม ช่วยลดไขมันส่วนเกินของร่างกาย



Antioxidant



คุ้มครองป้องกันระดับเซลล์ ช่วยล้างพิษระดับเซลล์ในร่างกาย ลดการเกิดอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอวัยจากภายในสู่ข้างนอก มอบผิวพรรณที่มองอ่อนวัย ลดลางเลือนริ้วรอย ฝ้ากระ ฟื้นฟูผิวคล้ำเสียให้ขาวกระจ่างใส สร้างความสดใสกระล้นกระเปร่าให้กับร่างกายระบบสายตาดีขึ้นไม่ขุ่นมัว ลดความอ่อนล้าล้าจากการทำงาน



me vio เส้นใย

Me Vio 1 ซอง มีสารสกัดเสมอกันกับการทานผลไม้สด 9 โล





mevio ดีท็อกซ์



" แหล่งรวมสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีคุณภาพสูงสุดของโลก มารวมไว้ร่วมกัน"

เป็นผลไม้ที่ไม่มีองค์ประกอบของยา หรือสารเคมีอะไรก็ตามทั้งนั้น ไม่มีน้ำตาล ใช้ความหวานจากธรรมชาติ ( ผลไม้/พรุน ) ใช้ SOD จากเม็ดองุ่น มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงมากมาย ช่วยชะลอความแก่ ช่วยทำให้คลอเรสเตอรอลลดน้อยลง ทานพร้อมกันกับการดูแลรักษาโรคได้





Me Vio สินค้า

-แก้วเดียวเข้าใจ

-ช่วยล้างพิษถึงระดับเซลล์ภายในร่างกาย

-ลดการเกิดอนุมูลอิสระ

-ดีท็อกซ์

-ลดท้อง

-บำรุงผิว

-บำรุงสายตา


me vio น้ำม่วง

สินค้าเสริมอาหาร Me Vio


Me Vio ( มี ไวโอ ) ดีท็อกซ์ เส้นใย ศูนย์รวมเอาสารสกัดจากผลไม้สีม่วง 7 ประเภท มาไว้ภายในนี้



me vio let me in

สารสกัดจาก มากิเบอร์ปรี่



Maqui Berry ยอดเยี่ยมสินค้าของสารต้านอนุมูลอิสระ เป็นสารประกอบที่ช่วยสลายสารอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นอันเนื่องมากจากการเผาผลาญอาหาร การสัมผัสพิษต่างๆการฉายรังสี ซึ่งสารอนุมูลอิสระนี้เป็นตัวรีบการทำลายแล้วก็มผลกระทบในด้านที่เสียหายต่อความเคลื่อนไหวต่างๆภายในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นการแก่กว่าวัย การอักเสบต่างๆทำความเสียหายต่อระบบหลือดเลือดแล้วก็หัวใจ รวมทั้งระบบประสาทต่างๆทำให้ภูมิต้านทานภายในร่างกายดำเนินงานได้ลดน้อยลง และก็ที่สำคัญความเคลื่อนไหวเยื่อไปเป็นเซลล์ของมะเร็ง



ระดับความเข้มข้นของสารต้านอนุมูลอิสระในของกินหรือและก็สินค้าอาหารเสริมจะวัดโดยใช้หน่วยของ ORAC Score โดยสินค้าที่มีค่า ORAC Score มากมาย หมายความว่ามีประสิทธิภาพสำหรับในการต่อต้านสารอนุมูลอิสระได้อย่างดีเยี่ยม โดย Maqui Berry ได้รับการประมาณค่า ORAC Score มีค่าพอๆกับ 94,500 หน่วย โดยเทียบกับสินค้าตัวอื่นๆที่มีขายตามตลาด จัดว่า Maqui Berry คือผลไม้ที่มี ORAC Score เยอะที่สุดขณะนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น