วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

Me Vio หุ่นดี ผิวใส ชะลอวัย โทร 094 709 4444





Me Vio หุ่นดี ผิวใส ชะลอวัย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

https://www.meviobyletmein.com/

โทร 089-071-8889, 094-709-4444

Line ID : @jumbolife ((อย่าลืมใส่ @ ด้วยนะค่ะ))

หรือคลิกลิงค์ http://line.me/ti/p/%40jumbolife



Me Vio เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ตัว Detox และ Antioxidant Detox



ช่วยทำให้ปรับสมดุลในร่างกายให้ทำงานได้อย่างมีคุณภาพมากขึ้นเรื่อยๆ ช่วยสำหรับในการปฏิบัติงานของลำไส้ด้วย Prebio*c func* on เพิ่มจุลินทรีย์เพื่อกระตุ้นลักษณะการทำงานของลำไส้ ทำให้การขับถ่ายดียิ่งขึ้น เพิ่มปริมาณกากใย

( FIBER ) ลดอาการท้องผูก ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย และก็เพิ่มมวล ช่วยทำให้ขับถ่ายง่ายมากยิ่งขึ้น ช่วยลดไขมันส่วนเกินของร่างกาย



Antioxidant

คุ้มครองป้องกันระดับเซลล์ ช่วยล้างสารพิษระดับเซลล์ภายในร่างกาย ลดการเกิดอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอวัยจากด้านในสู่ข้างนอก มอบผิวพรรณที่ดูอ่อนวัย ลดเลือนริ้วรอย ฝ้ากระ ฟื้นฟูผิวคล้ำเสียให้ขาวกระจ่างขาวใส สร้างความมีชีวิตชีวากระล้นกระเปร่าให้กับร่างกายระบบสายตาดียิ่งขึ้นไม่พร่ามัว ลดความอ่อนเพลียล้าจากการทำงาน



me vio ไฟเบอร์ 

Me Vio 1 ซอง มีสารสกัดเทียบเท่ากับการทานผลไม้สด 9 โล





mevio ดีท็อกซ์

" แหล่งรวมสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีคุณภาพสูงสุดของโลก มารวมไว้ร่วมกัน"

คือผลไม้ที่ไม่มีส่วนประกอบของยา หรือสารเคมีใดๆก็ตามทั้งสิ้น ไม่มีน้ำตาล ใช้ความหวานจากธรรมชาติ ( ผลไม้/พรุน ) ใช้ SOD จากเม็ดองุ่น มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระสูงมาก ช่วยชะลอความแก่ ช่วยปรับให้คลอเรสเตอรอลต่ำลง ทานควบคู่กับการรักษาโรคได้



Me Vio ผลิตภัณฑ์

- แก้วเดียวรู้เรื่อง

- ช่วยล้างพิษถึงระดับเซลล์ในร่างกาย

- ลดการเกิดอนุมูลอิสระ

- ดีท็อกซ์

ลดพุง

- บำรุงผิว

บำรุงสายตา



me vio น้ำม่วง

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Me Vio

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Me Vio ( มี ไวโอ ) ดีท็อกซ์ ไฟเบอร์ ที่รวมเอาสารสกัดจากผลไม้สีม่วง 7 ชนิด มาไว้ในนี้



me vio let me in สารสกัดจาก มากิเบอร์รี่



Maqui Berry สุดยอดผลิตภัณฑ์ของสารต้านอนุมูลอิสระ เป็นสารประกอบที่ช่วยสลายสารอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นอันเนื่องมากจากการเผาผลาญอาหาร การสัมผัสสารพิษต่างๆ การฉายรังสี ซึ่งสารอนุมูลอิสระนี้เป็นตัวเร่งการทำลายและมผลเสียต่อการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นการแก่กว่าวัย การอักเสบต่างๆ สร้างความเสียหายต่อระบบหลือดเลือดและหัวใจ รวมถึงระบบประสาทต่างๆ ทำให้ภูมิคุ้มกันในร่างกายทำงานได้น้อยลง และที่สำคัญการเปลี่ยนแปลงเนื้อเยื่อไปเป็นเซลล์มะเร็ง

 ระดับความเข้มข้นของสารต้านอนุมูลอิสระในอาหารหรือและผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจะวัดโดยใช้หน่วยของ ORAC Score โดยผลิตภัณฑ์ที่มีค่า ORAC Score มาก แสดงว่ามีศักยภาพในการต้านสารอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี โดย Maqui Berry ได้รับการวัดค่า ORAC Score มีค่าเท่ากับ 94,500 หน่วย โดยเทียบกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ที่มีจำหน่ายตามท้องตลาด จัดว่า Maqui Berry เป็นผลไม้ที่มี ORAC Score มากที่สุดในเวลานี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น