วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เคล็ดลับความงามจาก " คุณพอลล่า เทเลอร์ "



เคล็ดลับความงามจาก " คุณพอลล่า เทเลอร์ " อันที่จริงชีก็สวยตั้งแต่เกิดอยู่แล้วนะ เอาไปว่าไปดูกันดีกว่าค่ะ ^^

FACE
"สำหรับพอลล่าจะบำรุงผิวหน้าปกติอยู่แล้ว ทุกครั้งที่เราแต่งหน้าไม่ว่าจะไปทำงาน ถ่ายแบบถ่ายแฟชั่น หรือว่าแต่งหน้าออกไปข้างนอกปกติ เราก็จะเน้นเรื่องของการล้างหน้าให้สะอาดอยู่เสมอค่ะ เพราะความสะอาดเป็นเรื่องสำคัญจริงๆ ถ้าไม่สะอาดต่อให้ทาครีมอะไรก็ไม่ทำให้ผิวหน้าดีขึ้นได้ค่ะ แล้วหลังจากทำความสะอาดเรียบร้อยแล้วก็จะทาครีมทุกอย่าง ต้องทำทุกวันจริงๆ ค่ะ ห้ามขี้เกียจเด็ดขาดเลย"

SKIN
"ส่วนผิวพรรณ พอลล่าจะทาครีมตลอดค่ะ ทาทุกวัน นอกนั้นก็จะสครับตัวสัก 2-3 วันครั้งหนึ่ง แล้วแต่ความขยันและเวลาว่างด้วยค่ะ แต่ก็จะพยายามทำให้ได้ทุกสัปดาห์ เพราะการสครับผิวจะช่วยในเรื่องของความสะอาดและยังช่วยในเรื่องของการหมุนเวียนเลือดที่อยู่ภายในให้ดีขึ้นด้วย"

FOOD
"พอลล่าจะพยายามเลือกกินอาหารที่มัน Healthy หน่อยอ่ะค่ะ พยายามเลือกผักผลไม้สดๆ ที่ดีต่อสุขภาพ ไม่ใช่กินแต่ของทอดอย่างเดียว หรือไม่ก็กินพวกน้ำผลไม้เยอะๆ แต่จริงๆ ก็จะกินเยอะมากเป็นธรรมดาอยู่แล้วค่ะ"

BODY
"วิธีลดหุ่น พอลล่าว่าอยู่ที่การเลือกกินมากกว่า อยากให้กินดีๆ เลือกกินให้เหมาะสม แล้วก็อย่าขี้เกียจที่จะออกกำลังกาย พยายามมูฟทุกวัน อย่านั่งๆ นอนๆ อย่างเดียว พาน้องไปเดินเล่นก็เป็นการออกกำลังกายไปในตัวนะคะ อย่าอยู่นิ่งๆ นานๆ ไม่งั้นอ้วนแน่ๆ ค่ะ.....
Credit by sanook.com










ทริมวัน โลชั่น (Special Formula)โลชั่นสลายไขมัน ลดกระชับสัดส่วน

ลดรอบเอว เซลลูไลท์ ดีที่สุดในโลกบันทึกลงกินเนสบุ๊ค ลด1-3นิ้วใน1ชั่วโมง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น