วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557

5 อาหารเช้าที่แย่ที่สุด

5 อาหารเช้าที่แย่ที่สุด


1. หมูติดมันทอดกรอบ


ปัจจุบันนี้หันไปทางไหนก็เจอร้านหมูติดมันทอดกรอบ ๆ ขายริมทางคู่กับข้าวเหนียวมากมาย แถมราคาก็ไม่แพง จึงเป็นที่นิยมกันอย่างมาก จริง ๆ แล้วหมูติดมันทอดกรอบพวกนี้ไม่ใช่อาหารที่อันตรายหากทานไม่บ่อย แต่อย่าทานบ่อยแล้วกันเพราะมีน้ำมันและไขมันเยอะ ทำให้ส่งผลเสียต่อสุขภาพในอนาคตได้

2. แท่งธัญพืช

แน่นอนว่าธัญพืชเป็นอาหารที่มีประโยชน์ แต่แท่งธัญพืชเป็นอาหารที่ได้รับการแปรรูปจากผู้ผลิตมาแล้ว หลายครั้งผู้ผลิตใส่น้ำตาลมากเกินไป ถ้าทานบ่อยนอกจากส่งผลเสียต่อสุขภาพแล้วยังทำให้อ้วนอีกด้วย

3. ปาท่องโก๋จิ้มนมข้นหวาน

ปาท่องโก๋เป็นอาหารโปรดยามเช้าของคนไทย หลายบ้านให้ลูกทานปาท่องโก๋คู่กับนมข้นหวาน แต่อย่าให้ทานบ่อยแล้วกันค่ะเพราะส่วนมากปาท่องโก๋ทำจากแป้งขัดขาว เป็นชนิดของแป้งที่เปลี่ยนเป็นน้ำตาลและเข้าสู่กระแสเลือดได้ไว แถมปาท่องโก๋นั้นทำด้วยวิธีทอดในน้ำมันกระทะใหญ่ ยิ่งส่งผลเสียเข้าไปอีก

4. หมูปิ้ง

จริงๆ แล้วการทานหมูปิ้งคู่กับข้าวเหนียวไม่ใช่มื้อเช้าที่เลวร้าย แต่โดยมากหมูปิ้งที่ขายกันอยู่มักมีส่วนที่ไหม้เยอะหากอยากทานพยายามหาร้านที่หมูไม่ไหม้มาก หรือพยายามตัดเอาส่วนที่ไหม้ออก จะได้ลดความเสี่ยงมะเร็งกันนะคะ

5. ขนมครก

ขนมครกเป็นอาหารโปรดยามเช้าของคนไทย บางบ้านให้ลูกทานขนมครกคู่กับนมหรือเครื่องดื่มร้อน แต่อย่าลืมว่าขนมครกนั้นเป็นของหวาน เพราะฉะนั้นหากทานแป็นอาหารเช้าย่อมได้รับสารอาหารไม่ครบถ้วน ถ้าจะทานควรทานเป็นของว่างในปริมาณไม่มากดีกว่า




 FOS Detox Apple Flavor - ฟอส ดีท็อกซ์ รสแอปเปิ้ล
FOS Detox Apple Flavor - ฟอส ดีท็อกซ์ รสแอปเปิ้ล
ไม่ใช่การบังคับให้ขับถ่ายแบบหมดไส้ หมดพุง หรือปวดท้องทรมานก่อนการขับถ่าย แต่เป็นการ ดีท็อกซ์แบบองค์รวมที่ไม่เพียงแค่ขับสารพิษออกจากร่างกายอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ยังช่วยปรับสมดุลระบบการทำงานของร่างกายให้คุณอีกด้วย เพียงทานและปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง 3-5 วัน* 
ผลลัพธ์ที่ได้คือ สุขภาพของคุณจะดีขึ้นตามลำดับอย่างเห็นได้ชัด  เช่น

การขับถ่ายจะสะดวกขึ้นใน                1 วัน
การดูดซึมอาหารจะดีขึ้นใน               3 วัน
กลิ่นผายลมจะลดลงใน                      3 วัน
ระบบขับถ่ายจะเข้าสู่ภาวะสมดุลใน  7 วัน
กลิ่นปากและกลิ่นตัวลดลงใน            7 วัน
ผิวพรรณจะเปล่งปลั่งขึ้นใน             14 วัน
ระบบเลือดจะสะอาดขึ้นใน               14 วัน

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก!!!
โทร.089-071-8889 , 094-435-0404
line id : JumbolifeShop




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น