วันอังคารที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เจ้าสาวอ้วน ลดน้ำหนัก จนสวยปิ๊ง เพื่อ ชุดเจ้าสาวในฝัน


เจ้าสาวอ้วน ลดน้ำหนัก จนสวยปิ๊ง เพื่อ ชุดเจ้าสาวในฝัน



     วันที่ผู้หญิงอยากเป็นคนที่สวยที่สุดในงานก็คือ วันแต่งงาน เมื่อใกล้ถึงวันสำคัญสาวๆ จึงพากัน ลดน้ำหนัก แม้จะรู้ว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากเลยทีเดียว แต่สาวคนนี้ทำได้! คริสตี้ โทมัส อายุ 25 ปี เธอพยายามที่จะ ลดน้ำหนัก ให้ได้ เพราะชุดแต่งงานที่เธอหมายตาเอาไว้ มีขนาดเพียงไซด์ 8 เท่านั้น แต่ในความเป็นจริงชุดที่เธอใส่ใหญ่ถึงไซด์ 16 นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการ ลดน้ำหนัก

        ก่อนหน้านี้เธอไม่เคยมีความตั้งใจที่จะ ลดน้ำหนัก จนกระทั่ง คริสตี้ ได้เห็นชุดแต่งงานชุดนี้ เธอรู้ทันทีเลยว่าชุดนี้เกิดมาเพื่อเธอ เธอจะไม่ปล่อยให้ความอ้วนมาเป็นอุปสรรคในการใส่ชุดแต่งงานในฝัน แม้มันจะเล็กมากเพียงไซด์ 8 ก็ตาม แทนที่เธอจะยอมแพ้ นี่กลับกลายเป็นโอกาสครั้งสำคัญให้เธอหันมา ลดน้ำหนัก อย่างจริงจัง คริสตี้รู้ว่าเหตุผลครั้งนี้จะเป็นแรงผลักดันให้เธอกลับมามีรูปร่างที่ดีอีกครั้ง


        คริสตี้ อยากมีอัลบั้มรูปแต่งงานที่เธอสามารถภาคภูมิใจ และเธอรู้ว่าสิ่งเดียวที่จะทำให้เป้าหมายในการ ลดน้ำหนัก สำเร็จ ก็คือ ชุดแต่งงาน เมื่อเธอมีเป้าหมายการ ลดน้ำหนัก ที่ชัดเจน นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ทั้งพฤติกรรมการกินอาหารและไลฟ์สไตล์ เธอหยุดทานขนมขบเคี้ยวต่างๆ และไม่ทานขนมปังอีกเลย แต่หันไปออกกำลังกายและกินอาหารที่มีประโยชน์แทน


  ผลลัพธ์ที่ออกมามันช่างคุ้มค่าและน่าประทับใจจริงๆ เธอใช้เวลาเพียง 9 เดือน ก็สามารถเปลี่ยนไซด์ตัวเองจากสาวไซด์ 16 กลายมาเป็นสาวหุ่นเพรียวลมไซด์ 8 ก่อนหน้านี้เธอมีน้ำหนักถึง 97 กิโลกรัม ตอนนี้เหลือแค่ 62 กิโลกรัม น้ำหนักหายไปถึง 35 กิโลกรัม


         สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ เธอสามารถสวมใส่ชุดแต่งงานในฝันได้อย่างพอดีราวกับว่ามันตัดมาเพื่อเธอ วันแต่งงานเป็นวันที่เธอมีความสุขที่สุดในชีวิต และเธอมีความสุขทุกครั้งที่ได้ดูรูปแต่งงานของตัวเอง งานนี้คนที่ปลื้มที่สุดน่าจะเป็นเจ้าบ่าว เพราะเหมือนได้แฟนใหม่สวยราวกับนางฟ้า


        อยากบอกว่าทุกอย่างอยู่ที่ใจ ถ้าเราสามารถเอาชนะใจตัวเองได้ คุณก็สามารถชนะได้ทุกอย่าง สาวๆที่ตั้งใจอยาก ลดน้ำหนัก ลองหาแรงบันดาลใจให้ตัวเองสักอย่าง แล้วทำตามความฝันนั้นให้ได้ แล้วคุณจะมีความสุขมากที่สุดเหมือนเจ้าสาวคนนี้ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ




 โกลด์เชพ เฟิร์มมิ่งครีม ลดไขมันส่วนเกิน และเซลลูไลท์

ตัวอย่างผู้ใช้โลชั่นลดไขมัน 



ตัวอย่างผู้ใช้โลชั่นลดไขมัน 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น