วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

สาเหตุโรคไต ถั่งเช่า จักรพรรดิแห่งสมุนไพร ดูแลสุขภาพ ลดค่าไต โทร 088 826...







สาเหตุโรคไต ถั่งเช่า จักรพรรดิแห่งสมุนไพร ดูแลสุขภาพ ลดค่าไต
สอบถามเพิ่มเติม
http://www.thungchaoorganic.com/
โทร 088-826-4444
094-709-4444
089-071-8889
094-435-0404

การค้นคว้า วิจัย ​"ถั่งเช่า ออร์แกนิค​"

จากการที่พยายามเลียนแบบการเจริญเติบโตของถั่งเช่าที่โตตามธรรมชาติ โดยปรับสภาพสิ่งแวดล้อมให้มีอากาศต่ำ และความชื้น และอุณหภูมิให้ตรงข้ามกับสภาพแวดล้อมที่เห็ดราชอบ ทำให้ค่าสารสำคัญที่ได้จึงสูงกว่าถั่งเช่าตามธรรมชาติ

​ได้มีการทดสอบหาสารสำคัญในถั่งเช่าซึ่งดำเนินการโดยห้องปฏิบัติการวิเคราะห์ชีวโมเลกุลชั้นนำของประเทศด้วยเครื่องมือ HPLC/MS ซึ่งเป็นวิธีเดียวกับที่ใช้ในการตรวจหายาในตัวอย่างปัสสาวะ ซึ่งสามารถตรวจจับสารประกอบที่มีอยู่ในระดับ ppm หรือในระดับไม่กี่ส่วนต่อพันล้านส่วน ซึ่งเป็นวิธีการวิเคราะห์ที่มีความละเอียดอ่อนและแม่นยำที่สุดในปัจจุบัน

พบว่าเมื่อทำการเปรียบเทียบค่าสารสำคัญระหว่าง Aloha และถั่งเช่าป่า (wild cordyceps) ด้วยเครื่อง HPLC/MS ในการตรวจสารสำคัญในกลุ่ม nucleoside content ของ Aloha มีค่ามากกว่าถั่งเช่าป่า 5 เท่า

สรรพคุณ: เพิ่มภูมิคุ้มกัน และมีความน่าจะเป็นในการลดการเติบโตของเนื้องอก และยั้บยั้งเซลล์มะเร็ง ลดระดับน้ำตาลในเลือด และโคเลสเตอรอล ไตรกลีเซอไรด์(ไขมันในเลือด)
นอกจากนี้ใน ถั่งเช่า มัลติวิตามิน บี ยังมีวิตามิน และสารอาหารสำคัญ (A







ctivity Nutrients) การค้นคว้า วิจัย ทางด้านการผลิตนั้น มีความพิถีพิถัน เพิ่มปริมาณวิตามินชีวภาพใน ถั่งเช่า เติมเต็มวิตามินให้ ถั่งเช่า มีคุณภาพ และประสิทธิภาพมากกว่าถั่งเช่าทั่วไป ฉะนั้นควรเลือกใช้ยี่ห้อที่เชื่อถือได้ มีคุณภาพที่ดีเลิศ จึงจะให้ประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างแท้จริง
ถั่งเช่า มัลติวิตามิน บี” ของ บริษัทโนวา ออร์แกนิค จำกัด ใช้คุณภาพที่ดีที่สุดของ ถั่งเช่า ออร์แกนิค จากอเมริกา เป็นวัตถุดิบ ควบคุมการเพาะเลี้ยงอย่างพิถีพิถัน ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยขั้นสูง เพื่อให้ได้สารที่มีประสิทธิภาพสูง

มีสารสำคัญ มากกว่า “ถั่งเช่า” ธรรมชาติทั่วไป ถึง 5 เท่า
(อ้างอิงจากผลการวิจัย ประเทศอเมริกา)

สารสำคัญ มากกว่า “ถั่งเช่า” ธรรมชาติทั่วไป ถึง 5 เท่า (อ้างอิงจากผลการวิจัย ประเทศอเมริกา)ถั่งเช่าทิเบต ,ถั่งเช่า 1781,ถั่งเช่าออร์แกนิค ดีไหม
- ผลิตโดยโรงงาน สถาบันวิจัย และพัฒนามาตราฐานโลก จาก Aloha Medicinals ​เป็นผู้ผลิตเห็ดสมุนไพร ด้วยนวัตกรรมชีวภาพเทคโนโลยี ที่ทันสมัย และขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ประเทศสหรัฐอเมริกา
- เป็น “ถั่งเช่า” ที่ได้จากการผลิตขั้นสูง ใช้เทคโนโลยีทางชีวภาพ ของประเทศสหรัฐอเมริกา มีมาตรฐานการผลิตระดับสากล ปลอดภัย และมีฮาลาล โดยสามารถควบคุมคุณภาพได้มากกว่าถั่งเช่าตามธรรมชาติทั่วไป
มาตรฐานรับรองความปลอดภัย ระดับโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น