วันพุธที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

โรคข้อเข่าอักเสบ ภัยเงียบที่คุณมองข้าม Donutt HACP collagen ดูแลสุขภาพโร...




โรคข้อเข่าอักเสบ ภัยเงียบที่คุณมองข้าม Donutt HACP collagen ดูแลสุขภาพโรคข้อเสื่อม ปวดกระดูก 

สอบถามเพิ่มเติม

http://www.donutthacpcollagen.com/

โทร 088-826-4444 , 094-709-4444

        089-071-8889 , 094-435-0404

LINE ID : @Jumbolife





รางวัลเหรียญทอง ด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ MONDE SELECTION Gold Quality Award 2013 โดยสถาบัน Bruxelles International Quality Institute ประเทศเบลเยี่ยม Monde Selection เป็นสถาบันนานาชาติที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านเกี่ยวกับอาหาร เครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง เพื่อภารกิจในการทดสอบและวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคจากทั่วทุกมุมโลก และคัดเลือกผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศที่ผ่านมาตรฐานอันเข้มงวดของสถาบัน โดยมีผู้ทรงคุณวุฒิในแขนงต่างๆ





รางวัล MONDE SELECTIONS Quality Award คุณภาพดีที่สุดในโลก

    ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอลลาเจนไตรเปปไทด์ HACP ตราโดนัทท์ นวัตกรรมใหม่ การเติมคอลลาเจนให้ผิวและดูแลข้อต่างๆที่สะดวกและง่ายดาย คอลลาเจนไตรเปปไทด์ (Collagen Tripeptide)  มีขนาดโมเลกุลเล็ก ดูดซึมได้ดีกว่า คอลลาเจน (Collagen) ปกติทั่วไป มีงานวิจัยที่เป็น clinical รองรับว่าสามารถช่วยลดอาการข้อเข่าได้จริง เป็น คอลลาเจน (Collagen) บริสุทธิ์แท้ 100%  สามารถกระตุ้นการ สร้าง Hyaluronic Acid เนื่องจากเป็น Tripeptide ที่ LOCK โครงสร้าง Gly-Hyp-Pro มีเทคโนโลยีพิเศษในการผลิต จดลิขสิทธิ์ เฉพาะของ HACP สามารถผลิตได้เฉพาะที่ประเทศญี่ปุ่น เท่านั้น



          ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอลลาเจนชนิดชงดื่ม ผลิตจากปลานำเข้าจากญี่ปุ่น ได้รับการรับรองจากสถาบันไบโอเม็ททริกประเทศญี่ปุ่น ว่ามี โมเลกุลเล็ก ดูดซึมได้เร็ว ไม่มีสารตกค้าง ปราศจากน้ำตาล ใส ไร้สี ไร้กลิ่น ละลายน้ำได้ง่าย ช่วยบำรุงผิวพรรณ ช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื่นดี ลดเลือนริ้วรอย ช่วยบำรุงข้อต่อโดยเป็นส่วนประกอบของเอ็นข้อต่อและหมอนรองกระดูกสันหลังและเก็บรักษาแคลเซียมให้อยู่ภายในกระดูกทำให้กระดูกมีความแข็งแรงไม่เปราะแตกง่าย



"ดื่มง่าย ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ดูดซึมเร็ว ไม่ตกค้างในร่างกาย"









ส่วนประกอบสำคัญใน 1 ซอง

ส่วนประกอบ: คอลลาเจนไตรเปปไทด์ HACP 100%

ขนาดบรรจุ: บรรจุในซองฟอยล์ ซองละ 5 กรัม (15 ซอง/กล่อง)

 ทะเบียน อย. เลขที่ 11-1-07356-1-0090



วิธีรับประทาน และประโยชน์ที่ได้รับ

1. วิธีรับประทาน:

ละลายผลิตภัณฑ์ 1 ซอง ละลายกับเครื่องดื่มน้ำผลไม้ ชา นม หรือน้ำเปล่า  (150 -200) ml คนจนกระทั่งละลายหมด  รับประทานวันละ 1-2 ซอง



2. ประโยชน์ที่ได้รับ:

- เสริมสร้าง ฟื้นฟู กระดูก น้ำเลี้ยงในข้อ และข้อต่อ ให้แข็งแรง

- ลดอาการปวดข้อที่เกิดจากข้อเสื่อม  และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ข้อต่อ บริเวณต่างๆ

- เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับเส้นเลือด ป้องกันโรคเส้นเลือดอุดตัน

- เพิ่มความยืดหยุ่น ความชุ่มชื้นให้ผิว

- ทำให้ผมและเล็บให้แข็งแรง และมีสุขภาพดี



ผลการวิจัยนี้ บ่งชี้ว่า ปริมาณการได้รับ "คอลลาเจนไตรเปปไทด์ HACP" ส่งผลต่อการรักษา ซ่อมแซมกระดูก โดยผู้ที่ได้รับ "คอลลาเจนไตรเปปไทด์ HACP" ในปริมาณมากจะหายเร็วกว่าผู้ได้รับปริมาณที่น้อย





ผลการวิจัยนี้ บ่งชี้ว่า ปริมาณการได้รับ "คอลลาเจนไตรเปปไทด์ HACP" ส่งผลต่อการรักษา กระดูกและข้อต่อ ทั้ง 3 อาการ ลดลงตามแสดงในกราฟทดลอง คือ 1. อาการบวม ลดลง 2. อาการตึง ลดลง 3.อาการมีเสียงเวลาเคลื่อนไหว ลดลง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น