วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ถั่งเช่า ช่อง8 ถั่งเช่า ออร์แกนิค ช่วยผลิตอ๊อกซิเจนจากภายใน โทร 088 826 ...





ถั่งเช่า ออร์แกนิค ช่วยผลิตอ๊อกซิเจนจากภายใน

สอบถามเพิ่มเติม

http://www.thungchaoorganic.com/

โทร 088-826-4444

        094-709-4444

        089-071-8889

        094-435-0404


ถั่งเช่าผสมมัลติวิตามินบี

คือ ถั่งเช่าออร์แกนิค สายพันธ์ทิเบต ผลิตจากฟาร์มเพาะเลี้ยงที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยเทคโนโลยีและเทคนิคพิเศษในการควบคุมสภาพอากาศ การเพาะเลี้ยงสปอร์ แบบออร์แกนิค 100% ทำให้ได้ถั่งเช่าธิเบตที่มีสารสำคัญ มากกว่าถั่งเช่าทิเบตที่เกิดตามธรรมชาติถึง 5 เท่า โดยจดสิทธิบัตรเลขที่ US7407795B2 ได้รับตรารับรองอาหารและ ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคจาก ประเทศสหรัฐอเมริกา USDA มีความปลอดภัยสูงสุดต่อผู้บริโภค และได้รับเครื่องหมาย ฮาลาล การันตี มาตราฐาน USDA, ฮาลาล, ความปลอดภัยจากสารพิษ



นักวิทยาศาสตร์จาก Aloha Medicinals ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพในฮาวาย ได้ทำการศึกษาเรื่องการเพาะปลูก Cordyceps โดยใช้เวลาถึง 5 ปี ในการหาวิธีใหม่ที่จะปลูก Cordyceps เพื่อที่จะทำให้ Cordyceps สามารถเติบโต และมีคุณภาพใกล้เคียงกับ Wild Cordyceps หรือถั่งเช่าป่า  ​เรามักถูกถามว่า "เห็ดสมุนไพรมีการปลูกอย่างไร?" นี่เป็นสาขาพิเศษของอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชีวภาพที่เรียกว่าวัฒนธรรมเนื้อเยื่อปลอดเชื้อ Aloha Medicinals เป็นผู้นำของโลกในด้านนี้ และเป็นผู้ผลิตเห็ดสมุนไพรที่ใหญ่ที่สุดในโลกในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดทุกชิ้นเริ่มต้นจากการเติบโตของวัตถุดิบในห้องปฏิบัติการ





การค้นคว้า วิจัย ​"ถั่งเช่า ออร์แกนิค​"



จากการที่พยายามเลียนแบบการเจริญเติบโตของถั่งเช่าที่โตตามธรรมชาติ โดยปรับสภาพสิ่งแวดล้อมให้มีอากาศต่ำ และความชื้น และอุณหภูมิให้ตรงข้ามกับสภาพแวดล้อมที่เห็ดราชอบ  ทำให้ค่าสารสำคัญที่ได้จึงสูงกว่าถั่งเช่าตามธรรมชาติ



​ได้มีการทดสอบหาสารสำคัญในถั่งเช่าซึ่งดำเนินการโดยห้องปฏิบัติการวิเคราะห์ชีวโมเลกุลชั้นนำของประเทศด้วยเครื่องมือ HPLC/MS ซึ่งเป็นวิธีเดียวกับที่ใช้ในการตรวจหายาในตัวอย่างปัสสาวะ ซึ่งสามารถตรวจจับสารประกอบที่มีอยู่ในระดับ ppm หรือในระดับไม่กี่ส่วนต่อพันล้านส่วน ซึ่งเป็นวิธีการวิเคราะห์ที่มีความละเอียดอ่อนและแม่นยำที่สุดในปัจจุบัน



พบว่าเมื่อทำการเปรียบเทียบค่าสารสำคัญระหว่าง Aloha และถั่งเช่าป่า (wild cordyceps) ด้วยเครื่อง HPLC/MS ในการตรวจสารสำคัญในกลุ่ม nucleoside content ของ Aloha มีค่ามากกว่าถั่งเช่าป่า  5 เท่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น