วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2560

หลินจือมิน ดูแลอาการสุขภาพไม่แข็งแรง ไข้หวัด นอนไม่หลับ โทร 088 826 4444






หลินจือมิน ดูแลอาการสุขภาพไม่แข็งแรง ไข้หวัด นอนไม่หลับ

สอบถามรายละเอียด

http://www.Linhzhiminkorea.com

โทร 089-071-8889 , 094-709-4444 , 094-435-0404

LINE ID : @Jumbolifeshop

https://www.facebook.com/LINHZHIMIN2U




สรรพคุณของเห็ดหลินจือ



     “ช่วยเพิ่มพลังชีวิต ” และในบรรดาเห็ดหลินจือทุกสายพันธุ์ที่มีคุณสมบัติทางยา เห็ดหลินจือแดงจัดได้ว่าเป็นสมุนไพรที่ถูกพิสูจน์แล้วว่ามีสรรพคุณที่ดี ที่สุด ทางด้านการบำรุงร่างกาย และได้มีการนำไปใช้ทั่วโลก


ผลิตภัณฑ์หลินจือสกัด ตราหลินจือมิน ที่สารสกัดอยู่ในรูปแบบของเจล


ผลิตภัณฑ์หลินจือสกัด ตราหลินจือมิน ที่สารสกัดอยู่ในรูปแบบของเจล *ผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างตามสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล ซึ่งทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้ถึง 80–100%และใช้เวลาเพียง 5–15 นาทีเท่านั้นในการดูดซึมเข้าร่างกายทำให้ได้รับปริมาณสารสกัดจากหลินจือได้เต็มที่ ซึ่งแตกต่างจากที่อื่นซึ่งดูดซึมได้น้อยเพียง 10–50% เท่านั้นและใช้เวลา 2-4 ชั่วโมงในการดูดซึมเข้าร่างกาย *ผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างตามสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล





ซึ่งทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้ถึง 80–100%และใช้เวลาเพียง 5–15 นาทีเท่านั้นในการดูดซึมเข้าร่างกายทำให้ได้รับปริมาณสารสกัดจากหลินจือได้เต็มที่ ซึ่งแตกต่างจากที่อื่นซึ่งดูดซึมได้น้อยเพียง 10–50% เท่านั้นและใช้เวลา 2-4 ชั่วโมงในการดูดซึมเข้าร่างกาย




ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลินจือมิน



สรรพคุณ :: บำรุงระบบหัวใจและหลอดเลือด , ระบบประสาท-สมอง, บำรุงตับ, ลดไขมันในเส้นเลือด,ลดคอเลสเตอรอล, ภูมิแพ้, ต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่ ผิวพรรณดี และที่สำคัญมาก ๆ คือมีคุณสมบัติปรับเพิ่มภูมิคุ้มกัน (Immune modulation) ของร่างกาย ซึ่งเป็นสาเหตุการตายอันดับหนึ่งในไทยได้อีกด้วย ปัจจุบันมีการใช้สารสกัดเห็ดหลินจือร่วมกับแพทย์แผนปัจจุบัน และเพื่อช่วยลดพิษและผลข้างเคียงอันเกิดจากการใช้เคมีบำบัดและการรักษาด้วยรังสี






ผลิตภัณฑ์หลินจือมินยังเสริมด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญอีกหลายตัวคือ



- เบต้าเคโรทีน ตัวนี้เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ หรือแอนตี้ออกซิแดนท์ ร่างกายจะเปลี่ยนเป็นวิตามิน เอ ในภายหลัง มีประโยชน์บำรุงสายตา และจำเป็นต่อการมองเห็น



-วิตามินบี 2 ช่วยสร้างเม็ดเลือดแดง สร้างสารต้านโรค (anti body)



-วิตามินอี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ หรือแอนตี้ออกซิแดนท์ มีประโยชน์และหลอดเลือด ทำให้ผิวพรรณดี ช่วยชะลอความแก่



-เฟอรัส ฟูมาเรต คือธาตุเหล็ก ช่วยในการสร้างเม็ดเลือดแดงและกล้ามเนื้อ






ส่วนประกอบ


เห็ดหลินจือ, วิตามิน อี, วิตามินบี 2, เบต้า-แคโรทีน



เฟอรัส ฟูมาเรต , ซิงค์ออกไซด์, แมงกานีสซัลเฟต, แมงนีเซี่ยมสเตียเรต







ส่วนประกอบของหลินจือมิน



1. สารสกัดจากเห็ดหลินจือสายพันธุ์สีแดง  เป็นสารสกัดหลินจือแดงเข้มข้นที่มีคุณภาพสูง



2. วิตามินและแร่ธาตุ



   » เบต้า-แคโรทีน  ส่งเสริมการเจริญเติบโต ความแข็งแรงของกระดูก กระตุ้นภูมิคุ้มกัน บำรุงสุขภาพของดวงตา ลดจุดด่างดำ ลดริ้วรอยตื้นๆ



   » ดีแอล-อัลฟาโทโคฟีรอล ลดการเกาะตัวกันของเกล็ด             



   » ไรโบฟลาวิน ส่งเสริมการเจริญเติบโต ระบบสืบพันธุ์ สุขภาพผิวพรรณ เล็บ และเส้นผม เสริมประสิทธิภาพการมองเห็น ลดการอ่อนล้าของ สายตา ลดอาการปวดไมเกรน                   



   » แมกนีเซียมซัลเฟต ควบคุมการผลิตฮอร์โมนต่างๆ ให้เป็นปกติ เกี่ยวข้องกับการทำงานของกล้ามเนื้อ ระบบประสาท ระบบย่อยอาหาร ระบบสืบพันธุ์ ระบบเลือด และระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย                   



   » เฟอรัส ฟูมาเรต ส่งเสริมการเจริญเติบโต  ช่วยให้ร่างกายต้านทานต่อการเจ็บป่วย ป้องกันการอ่อนเพลีย  รักษาและป้องกันภาวะโลหิตจางครับ





คุณสมบัติของ หลินจือมิน


สรรพคุณเห็ดหลินจือแดงสกัด หลินจือมิน เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เป็นการผสมผสานกันระหว่างสารสกัดเห็ดหลินจือแดงกับวิตามินและแร่ธาตุ ในรูปแบบแคปซูลเจล ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ดูดซึมง่าย ให้ประโยชน์ต่อร่างกายสูงสุด มีสรรพคุณสูง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเข้ามาจากประเทศเกาหลี   โดยเป็นสินค้านำเข้าของบริษัท เนเจอร์ไบโอเทค จำกัด ซึ่งจดทะเบียนสินค้าภายใต้ชื่อ หลินจือมิน สินค้าหลินจือมินได้ผ่านการรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรม และการรับรองคุณภาพของผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือแดงสกัดตราหลินจือมิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น