วันพุธที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2560

ลดน้ำหนัก dbb mekan ควบคุมน้ำหนัก ฟื้นฟูระบบเผาผลาญให้ดีขึ้น โทร 094 709...







ลดน้ำหนัก dbb mekan ควบคุมน้ำหนัก ฟื้นฟูระบบเผาผลาญให้ดีขึ้น

DBB MEKAN ลดน้ำหนัก กันต์ กันตถาวร

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

https://www.dbbmekanthailand.com

โทร 094 709 4444       ,        094 435 0404

       088 826 4444        ,        089 071 8889

ไลน์ :      @jumbolife






DBB Mekan by กันต์ กันตถาวร : สหเฮอร์เบิ้ลขอแนะนำ อาหารเสริมลดน้ำหนัก สำหรับคนดื้อยา ลดยาก ลดจริง ฟิต กระชับ เร่งการเผาผลาญไขมันได้เร็ว ใช้ได้ทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง คุณภาพ Product Of Switzerland & Italy





สินค้า : DBB Detox Block Burn Mekan หุ่นดีเพราะ มีกันต์



สรรพคุณ : อาหารเสริมลดน้ำหนัก สำหรับคนดื้อยา ลดยาก ลดจริง ฟิต กระชับ เร่งการเผาผลาญไขมันได้เร็ว ใช้ได้ทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง คุณภาพ Product Of Switzerland & Italy



วิธีใช้ :

เม็ดขาว Detox : ทานวันละ 1 เม็ด ก่อนนอน

เม็ดแดง Block Burn : ทานวันละ 2 เม็ด ก่อนอาหารเช้า 20 นาที

ส่วนผสม :

-MOROSIL

-KioNutrim-bloc

-Bitter orange

-Green Tea

-Prebiotic




DBB Detox Block Burn หุ่นดีเพราะมีกันต์ Mekan อาหารเสริมลดน้ำหนัก สำหรับคนดื้อยา ลดยาก ลดจริง ฟิต กระชับ เร่งการเผาผลาญไขมันได้เร็ว ใช้ได้ทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง คุณภาพ Product Of Switzerland & Italy










# DBB Mekan ลดความอยากอาหาร อิ่มไว ไม่หิว

ด้วยสารสกัดจาก LeptiCore สามารถปรับระดับปริมาณอาหารที่เรารับประทานเข้าไป ให้น้อยลง โดยการทำให้อื่มเร็วขึ้น ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยยับยั้งความหิว ทำให้รู้สึกอิ่ม จากการเป็น Amino acid ซึ่งเป็นสารตั้งต้นในการสร้าง CCK หรือ Cholysystokinin ที่จะช่วยกระตุ้นการสร้าง Hormone Leptin ที่สมอง ทำให้รู้สึกอิ่มเร็วขึ้น ในการรับประทานอาหาร



# DBB Mekan ดักจับและลดการสะสมไขมัน

ด้วยสารสกัดจาก MOROSIL สารสกัดจากส้มสีแดงสายพันธุ์ Moro red oranges จากประเทศอิตาลี ให้สารที่สาคัญดังนี้ : Anthocyanins, Flavanoids, Hydroxycinnamic acids, Ascorbic acid และ Chitasan จาก Kioutrime-BLOC จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ (ซึ่งผู้แพ้อาหารทะเลสามารถทานได้) มีประสิทธิภาพดักจับไขมัน และยับยั้งการสะสมของไขมันหน้าท้อง



# DBB Mekan ป้องกันการดูดซึมแป้งและน้ำตาล

ทำการดูซึมแป้งและน้ำตาลซึ่งจะถูกสะสมเป็นไขมัน ก่อนเข้าสู่ร่างกาน ด้วยสารสกัดจาก Soy Protine Isolate White Kidnet bean extract และสารสกัดจาก Hoodia gondanii พร้อมรักษาระดับน้ำตาลในร่างกายโดย Eatless



# DBB Mekan ผิวกระชับ กระจางใส

ด้วย Red Orange Complex ช่วยลดผิวหมองคล้า และเพื่มความสว่างสดในอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดการอักเสบของผิว และลดผดผื่นจากแสงแดด, ชะลอความเสื่อมโทรมของผิวจากแสงแดด ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดริ้วรอยของผิวหนังได้อีกด้วย



# DBB Mekan เร่งการเผาพลาญพลังงานในร่างกาย และดีท็อกซ์ ช่วยขับถ่ายอาหารที่เรารับประทานเกินเข้าไป

ด้วย พรีไบโอติก สารสกัดจากส้มแขก, มะขามป้อม และใยอาหารจากผลไม้หลากหลายชนิด, สารสกัดจาก L-Carnitine, L-tartrate, Chormium amino acid chelate, Raspberry ketone muj ประสิทธิภาพการเผาผลาญมากยิ่งขึ้น เมื่อเพิ่มการออกกำลังกาย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น