วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2560

อกหักเรื่องเล็ก แต่อกเล็กเรื่องใหญ่ dr boom ครีมกระชับหน้าอก กระชับ เต่ง...







อกหักเรื่องเล็ก แต่อกเล็กเรื่องใหญ่ dr.boom ครีมกระชับหน้าอก กระชับ เต่งตึง

สอบถามเพิ่มเติม

https://www.phyteney2u.com/p/15

โทร 088-826-4444 , 094-709-4444

        089-071-8889 , 094-435-0404

LINE ID : @Jumbolife




ครีมนวดหน้าอก Dr.Boom Double Breast Cream 



ไม่ต้องกลัวนมยาน  ไม่ต้องกลัวแพ ้  ไม่ต้องกลัวจะไม่เห็นผล✔️ กว่าจะมาเป็นสินค้า

Dr.Boom Double Breast Cream ครีมเพิ่มขนาดทรวงอก



เราใช้ระยะเวลาพิสูจน์และคิดค้นนวัตกรรม กว่า 2 ปี จนได้ครีมขยายขนาดและนวดยกกระชับทรวงอกที่ดีที่สุด มาพร้อมสารสกัดใหม่ๆ โดยมี ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ร่วมออกแบบทั้งสารสกัด และทีมวิจัยของบริษัท Wonderfulife.Co.,Ltd



ส่วนประกอบสำคัญใน

Dr.Boom Double Breast Cream ครีมนวดบำรุงหน้าอก นวดกระชับทรวงอกที่ดีที่สุด



1. R-spider polypeptude-1 ครีมนวดหน้าอก Dr.Boom Double Breast Cream    



เสริมพลังการบำรุงจากใยไหมใน ครีมกระชับบำรุงทรวงอกDr.Boom Double Breast Cream เพื่อความชุมชื่นและนุ่มนวลประดุจใยไหม (spider silk) ผลิตด้วยกระบวนการ Gene Recombination และให้แบคทีเรียผลิตผ่านกระบวนการ ‼️Fermentation สร้างโปรตีนที่เป็นโปรตีนชนิดเดียวกันกับเส้นใหญ่ของแมงมุม คุณสมบัติช่วยให้ผิวตึงกระชับทรวงอก ช่วยให้หน้าอกนุ่มนวล และชุมชื่น ปราศจากสารเคมีเจือปนในกระบวนการผลิตไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผ่านการทดสอบจากสถาบัน Dermatest GmbH ประเทศเยอรมันว่าเป็นสารที่ดีที่สุด










2. Kigelia Africana Fruit Extract ครีมเพิ่มขนาดหน้าอกDr.Boom Double Breast Cream



สารสกัด จากพืชธรรมชาติจากแอฟริกา (Kigelia Africana Extract) เพิ่ม blood circulation ทำให้ระบบหมุนเวียนของเลือดทำงานได้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังเพิ่มการทำงานของกล้ามเนื้อ Fibroblasts ซึ่งทำให้ผิวของทรวงอกอุ้มน้ำและสาร Hyaluronic acid ได้ดีขึ้น โดยที่ผลของต้น Kigelia นั้นมีสาระสำคัญมากมาย



กลไกการทำงาน : ในครีมนวดกระชับทรวงอกที่ดีที่สุด Dr.Boom Double Breast Cream 



2.1   Phytoestrogen ในครีมนวดกระชับทรวงอก DR.BOOMทำหน้าที่คล้ายฮอร์โมนเอสโตรเจน (Estrogen) ในผู้หญิง ทำให้ทรวงอกเพิ่มขึ้นนมใหญ่ขึ้นและผิวพรรณดีขึ้น ทั้งนี้ไม่ใช่สารสเตียรอยด์ พร้อมต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยบำรุงผิวป่องกันความหมองคล้ำในระยะยาวได้อีกด้วย



2.2  Steroidic Saponosides ในครีมกระชับทรวงอก DR.BOOM ออกฤทธิ์เหมือนฮอร์โมนเพศหญิงซึ่งเด่นในการ ยกกระชับทรวงอก และยืดหยุ่นผิว ช่วยให้นมขยายใหญ่และเต่งตึง ป้องกันการก่อตัวของเนื้อเยื้อพังผืด



2.3  Flavonoids ในครีมทาเพิ่มขนาดทรวงอกDR.BOOM ช่วยบำรุงการไหลเวียนโลหิตของทรวงอก ทำให้หน้าอกเต่งตึง พร้อมต้านสารอนุมูลอิสระให้อยู่ในภาวะที่สมดุล



วิธีใช้เจลนวดบำรุงกระชับทรวงอกDR.BOOM : บีบครีม และนวดนมได้ตามต้องการ สามารถใช้แทนโลชั่นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น