วันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2560

แม่โบว์ มาบอกเคล็ดลับดูแลสุขภาพ Auswelllife วิตามินดูแลสุขภาพจากออสเตรเล...





แม่โบว์ มาบอกเคล็ดลับดูแลสุขภาพ Auswelllife วิตามินดูแลสุขภาพจากออสเตรเลีย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

http://www.royaljellyauswelllife.com/category

โทร 094-709-4444 ,  089-071-8889,

        094-435-0404 , 088-826-4444

ไลน์:  @jumbolife



นมผึ้ง Royal jelly Auswelllife สุดยอดสารอาหารที่เต็มเปี่ยมไปด้วยวิตามินหลากหลายชนิด อาทิเช่น วิตามินบี1 บี2 บี3 บี5 บี6 บี9 บี12 และยังมีกรดอะมิโนจำเป็นต่างๆ โปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมัน วิตามินและแร่ธาตุอีกมากมาย นมผึ้งจึงเป็นแหล่งรวบรวมสารอาหารที่จำเป็นและมีประโยชน์ต่อชีวิตของเรา นมผึ้งจะทำหน้าที่เหมือนเป็นยาบำรุง ช่วยลดคอเลสเตอรอลและไขมันในเส้นเลือด ลดความดันโลหิต ลดระดับน้ำตาลในเลือด ลดความเครียดจึงทำให้นอนหลับสบาย และยังมีประโยชน์ต่อผิวพรรณ บำรุงเส้นผม กระดูก เล็บ ข้อต่ออีกด้วย





วิธีเลือกซื้้อ นมผึ้งที่ได้คุณภาพสูงสุด ว่าตัวไหนสารสำคัญกี่% กันแน่

ส่วนใหญ่อาหารเสริมจากประเทศออสเตรเลีย หรือในวงการอาหารเสริมโดยทั่วไป มักเขียนปริมาณสารสกัด ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตลาดมาด้วยกัน นมผึ้ง หรือ royal jelly หลายตัวตามท้องตลาดเขียนว่า Royal Jelly 10HDA6% กันแทบจะทุกตัว หมายความว่านมผึ้งหรือ royal jelly มีแต่ 6% อย่างเดียวหรือเปล่า??



มาแก้ข้อข้องใจทางนี้ได้เลยครับผม

royal jelly การเขียนฉลากระบุปริมาณ % ของ 10HDA นั้น หลายๆบริษัท หลายๆยี่ห้อ พยายามที่จะใช้เทคนิคการเล่นคำ เพื่อหลีกเลี่ยงที่จะบอกปริมาณ 10HDA ที่แท้จริง แล้วเราจะรู้ทันได้อย่างไรว่า ตัวไหนมีปริมาณ 10 HDA มากที่สุด


AuswellLife Royal jelly นมผึ้งระดับพรีเมี่ยม 2,180มิลลิกรัม

-ผลิตจาก Royal jelly นมผึ้งเข้มข้นจากแหล่งที่มีคุณภาพ

-เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Anti-Oxidant)ช่วยปกป้องเซลล์

-นมผึ้งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ของระบบภูมิคุ้มกัน

-นมผึ้งช่วยลดอาการเหนื่อยล้า และ ผ่อนคลายความเคลียด

-บำรุงสุขภาพผิวพรรณให้ชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง แลดูสดใส

-ช่วยลดระดับไขมันในเลือด

-ปรับระดับความสมดุลของฮอร์โมน สำหรับผู้ที่กำลังเข้าสู่วัยทอง หรือผู้มีความผิดปกติเนื่องจากระดับฮอร์โมนไม่สมดุล






นมผึ้ง แหล่งของวิตามินและเกลือแร่ ที่ไม่ควรมองข้าม!



Royal Jelly Lypophilised 400มิลลิกรัม

       ผลิตจาก Royal Jelly นมผึ้ง เข้มข้นจากแหล่งที่มีคุณภาพสูง โดยใช้ Royal Jelly นมผึ้ง ชนิด  Royal Jelly Lypophilised คือนมผึ้งที่ผ่านกระบวนการLypophilised ให้อยู่ในรูปแบบชนิดแห้ง ด้วยความเย็นสูง และใช้แรงดันต่ำ จึงยังคงคุณภาพ และคุณค่าทางโภชนาการไว้สูง เช่น โปรตีน คาร์โบไฮเดรต วิตามิน กรดอะมิโนถึง30ชนิด แร่ธาตุต่างๆ



– สาร10-HDA 6%

       เป็นกรดไขมันอิ่มตัวที่ค้นพบในนมผึ้งเท่านั้น ช่วยควบคุมระบบต่างๆภายในร่างกายให้ทำงานได้อย่างปกติโดยการหลั่งฮอร์โมนและสารAdrenaline ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ป้องกันการเกิดการเจริญเติบโตของเซลล์ที่ผิดปกติในอวัยวะส่วนต่างๆ โดยเฉพาะส่วนที่เกิดบาดแผล และออกฤทธิ์ในการทำงานคล้ายฮอร์โมนเพศหญิง (Estrogen)



– สารแกมมา-โกลบูลิน

        เป็นสารประกอบโปรตีนกระจายอยู่ และเมื่อถูกกระตุ้นให้ทำหน้าที่เกี่ยวกับระบบภูมิต้านทานให้แข็งแรง โดนกระตุ้นเม็ดเลือดขาวให้สามารถต้านทานโรคและทำลายเชื้อโรคต่างๆได้ดียิ่งขึ้น



– ไกลโคโปรตีน เป็นสารประกอบ โปรตีน+ไกลโคเจน ที่พบในนมผึ้ง ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยรักษาบาดแผล ช่วยสร้างเซลล์ผิวขึ้นใหม่ เพื่อทดแทนเซลล์ผิวที่ถูกทำลายและเสื่อมสภาพไปตามวัย และบำรุงผิวพรรณ ช่วยให้ผิวสดใส



– อินโนซิทอล (Inositol) เป็นวิตามินที่ละลายในน้ำ เป็นสารตั้งต้นของฟอสซิดิลอินโนซิทอล ซึ่งเป็นส่วนประกอบของเยื่อหุ้มเซลล์ประสาท โดยให้พลังแก่เซลล์สมอง ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญ คาร์โบไฮเดรต โปรตีน ไขมัน และน้ำตาลให้เป็นพลังงาน ทำให้ร่างกายไม่อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย



– อะซิทิลโคลีน Acetyicholine ในนมผึ้งมีอะซิทิลโคลีน ซึ่งช่วยขยายหลอดเลือด  และยังจะกระตุ้นหรือยับยั้งระบบประสาทส่วนกลาง (ขึ้นกับชนิดของรีเซปเตอร์) และทำหน้าที่เกี่ยวกับ การรับความรู้สึกเจ็บปวด ร้อน หนาว การรับรสชาติเกี่ยวข้องกับศูนย์คลื่นไส้อาเจียน สรีรวิทยาของการตี่น การนอน การฝัน และอาการซึมเศร้า



– อิโนซิทอล Inositol ช่วยลดโคเลสเตอรอลและขจัดไขมันที่ตกค้างในตับ โดยจะกระตุ้นกระบวนการเผาผลาญไขมันที่เสื่อมประสิทธิภาพให้กลับมาเป็นปกติ ซึ่งส่งผลดีต่อการทำงานของระบบเลือด



– วิตามินบี

         อาหารจากธรรมชาติทุกชนิดล้วนเป็นแหล่งของเหล่าวิตามิน แร่ธาตุต่างๆ มากมาย ในนมผึ้งเองก็เช่นเดียวกันค่ะ ซึ่งในนมผึ้งนั้น ก็ประกอบไปด้วยวิตามินหลายชนิดทีเดียว

โดยเฉพาะวิตามินบี ซึ่งได้แก่ วิตามินบี 1 (ไธอามีน) วิตามินบี 2 (ไรโบฟลาวิน) เนียซิน กรดแพนโททินิก ไบโอตินและวิตามินบี 6 (ไพริดอกซิน)

ซึ่งเหล่านี้ล้วนเป็นสารอาหารสำคัญ ที่มีความจำเป็นกับกระบวนการทำงานของโปรตีนอย่างยิ่ง โดยมีความเชื่อกันว่า

วิตามิน มีคุณสมบัติช่วยต่อต้านความเครียด ในขณะที่กรดฟอลิกและวิตามินบี 12 จะสามารถช่วยป้องกันโรคโลหิตจางได้



– เกลือแร่

           นอกจากวิตามินต่างๆ ที่เรากล่างไปข้างต้นแล้ว นมผึ้ง ยังเป็นแหล่งของเกลือแร่หลายชนิดอีกด้วย ซึ่งได้แก่ เหล็ก แคลเซียม ฟอสฟอรัส โพแทสเซียม ทองแดง ซิลิคอนและกำมะถัน

นอกจากนี้ นมผึ้ง ยังมีอะเซตทิลคลอไรด์ (ในอัตรา 1 มิลลิกรัมต่อน้ำหนักนมผึ้ง 1 กรัม) สารชนิดนี้ เป็นส่วนประกอบที่มีความจำเป็นต่อระบบการทำงานของประสาท และสมองในร่างกายคนเรา

ยังมีสารประกอบสำคัญอีกคือ สารประกอบชีวเคมีไอโนซิทอล สารดังกล่าวมีหน้าที่ในการช่วยขจัดไขมันตกค้างในตับ ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเส้นเลือด

และยังเป็นสารที่มีคุณสมบัติช่วยในการต่อต้านความเครียดอ่อนๆ รวมถึง ช่วยบำรุงสุขภาพเส้นผมได้เป็นอย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น