วันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2560

เคล็ดลับดี ๆ ของแอน ศรีเรียม นมผึ้ง ผิวพรรณเปล่งปลั้ง หน้าตาสดใส นอนหลับ...





เคล็ดลับดี ๆ ของแอน ศรีเรียม นมผึ้ง ผิวพรรณเปล่งปลั้ง หน้าตาสดใส นอนหลับเต็มอิ่ม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

https://www.jumbolifeshop.com/p/872

โทร 094-709-4444 ,  089-071-8889,

        094-435-0404 , 088-826-4444

ไลน์:  @jumbolife


Royal jelly Auswelllife นมผึ้งเข้มข้น2,180มิลลิกรัม



หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักว่าน้ำนมผึ้งนั้นคืออะไร? แท้จริงแล้วนมผึ้งเป็นอาหารของผึ้งนางพญาและตัวอ่อนผึ้ง ซึ่งนางพญาจะต้องกินตลอดชีวิตจึงทำให้ผึ้งนางพญามีอายุที่ยืนยาวถึง 4-5 ปี ในขณะที่ตัวอ่อนของผึ้งจะมีอายุเพียงแค่ 10-12 สัปดาห์เท่านั้น



จึงถือได้ว่า นมผึ้งเป็นยาอายุวัฒนะ ที่ช่วยบำรุงร่างกายให้มีชีวิตยืนยาว ป้องกันสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่และการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ผิวพรรณชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง สดใส สร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย เพิ่มความแข็งแกร่งของระบบภูมิคุ้มกัน และช่วยต้านทานโรคของร่างกาย ตามปกติแล้วยิ่งอายุมากขึ้นร่างกายก็จะยิ่งมีการสร้างเซลล์ลดลง นมผึ้งจะช่วยเสริมสร้างการเกิดใหม่ของเซลล์ จึงช่วยชะลอความแก่ก่อนวัย แค่เปลี่ยนจากการทานวิตามินสังเคราะห์ ลองหันทานนมผึ้งทุกวันก็เป็นยาอายุวัฒนะแห่งธรรมชาติ!!






นมผึ้ง หรือ Royal Jelly มีประโยชน์ช่วยในการกระตุ้นร่างกาย เพิ่มอัตราการดูดซึมสารอาหาร เพิ่มปริมาณออกซิเจนในเม็ดเลือดแดง และเพิ่มอัตราการขับคาร์บอนไดออกไซด์ในกระแสเลือด รวมถึงปรับฮอร์โมนเพศหญิงและเพศชายให้สมดุล เพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างสเปิร์ม และยังช่วยให้การสุกของไข่ในผู้หญิงดีขึ้นด้วย ช่วยให้ประจำเดือนมาปกติและวัยหมดประจำเดือนช้าลง ผลลัพธ์ คือ จะคงความหนุ่มสาวได้ยาวนานกว่าคนปกติถึง 20% สำหรับผู้ชายก็จะช่วยสมรรถภาพทางเพศให้แข็งแรงยาวนานยิ่งขึ้น



และยังส่งผลในเรื่องการสร้างเม็ดเลือด และความแข็งแรงของมวลกระดูก ในเด็กและผู้สูงอายุ โดยเพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูก และช่วยการสร้างเม็ดเลือดแดงให้สมบูรณ์แข็งแรงยิ่งขึ้น ส่งผลต่อระบบหมุนเวียนโลหิต ช่วยให้หัวใจเต้นสม่ำเสมอ พร้อมสูบฉีดโลหิตหมุนเวียนผ่านสมอง ปอด ตับ ไต และแขนขา ผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยจะรู้สึกมีพลังและสดชื่นทันที ภายในระยะเวลา 20-30 นาที แล้วยังส่งผลต่อเม็ดเลือดขาวและระบบภูมิต้านทานร่างกาย ช่วยเสริมสร้างเม็ดเลือดขาว เพิ่มความต้านทานและขจัดพิษหรือทำลายเชื้อโรคได้ดี พร้อมทั้งฟื้นฟูประสิทธิภาพของเนื้อเยื่อต่างๆ ภายหลังเจ็บไข้ได้ป่วยให้ฟื้นตัวเร็วยิ่งขึ้น มีสุขภาพที่แข็งแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น