วันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ทำงานหนักแค่ไหน หน้าก็ไม่โทรม ของแม่โบว์ นมผึ้ง royal jelly นอนหลับเต็มต...





ทำงานมากขนาดไหน หน้าก็ไม่โทรม ของแม่โบว์ นมผึ้ง royal jelly นอนเต็มตื่น ผิวพรรณสดใส

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

https://goo.gl/e4JxzA

โทร 094-709-4444 , 089-071-8889,

094-435-0404 , 088-826-4444

ไลน์: @jumbolife


AuswellLife Royal jelly นมผึ้งระดับพรีเมี่ยม 2,180มก.

-สร้างขึ้นจาก Royal jelly นมผึ้งเข้มข้นจากแหล่งที่มีคุณภาพ

-เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Anti-Oxidant)ช่วยปกป้องเซลล์

-นมผึ้งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ของระบบภูมิคุ้มกัน

-นมผึ้งช่วยลดอาการล้า แล้วก็ ผ่อนคลายความเคลียด

-บำรุงสุขภาพผิวพรรณให้กระชุ่มกระชวย ผ่องใส มองดูผ่องใส

-ช่วยลดระดับไขมันในเลือด

-ปรับระดับความสมดุลของฮอร์โมน สำหรับคนที่กำลังไปสู่วัยทอง หรือผู้มีความผิดปกติเหตุเพราะระดับฮอร์โมนไม่สมดุล





นมผึ้ง แหล่งของวิตามินและเกลือแร่ ที่ไม่ควรมองข้าม!



Royal Jelly Lypophilised 400มก.

สร้างมาจาก Royal Jelly นมผึ้ง เข้มข้นจากแหล่งที่มีคุณภาพสูง โดยใช้ Royal Jelly นมผึ้ง ประเภท Royal Jelly Lypophilised เป็นนมผึ้งที่ผ่านกรรมวิธีการLypophilised ให้อยู่ในต้นแบบจำพวกแห้ง ด้วยความเย็นสูง และก็ใช้แรงกดดันต่ำ ก็เลยยังคงประสิทธิภาพ และก็ค่าทางโภชนาการไว้สูง เช่น โปรตีน คาร์โบไฮเดรต วิตามิน กรดอะมิโนถึง30ประเภท ธาตุต่างๆ



– สาร10-HDA 6%

เป็นกรดไขมันอิ่มตัวที่ค้นพบในนมผึ้งเท่านั้น ช่วยควบคุมระบบต่างๆในร่างกายให้ดำเนินงานได้อย่างธรรมดาโดยการหลั่งฮอร์โมนแล้วก็สารAdrenaline ช่วยกระตุ้นระบบภูมิต้านทานของร่างกาย ป้องกันการเกิดการเติบโตของเซลล์ที่ไม่ดีเหมือนปกติในอวัยวะส่วนต่างๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วนที่เกิดรอยแผล และก็ออกฤทธิ์สำหรับในการทำงานเหมือนฮอร์โมนผู้หญิง (Estrogen)



– สารแกมมา-โกลบูลิน

เป็นสารประกอบโปรตีนกระจายอยู่ และก็เมื่อถูกกระตุ้นให้ทำหน้าที่เกี่ยวกับระบบภูมิต้านทานให้แข็งแรง โดนกระตุ้นเม็ดเลือดขาวให้สามารถต้านทานโรคและก็ทำลสยเชื้อโรคต่างๆได้ดีเพิ่มขึ้น



– ไกลวัวโปรตีน เป็นสารประกอบ โปรตีน+ไกลวัวเจน ที่เจอในนมผึ้ง ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยรักษารอยแผล ช่วยสร้างเซลล์ผิวขึ้นใหม่ เพื่อตอบแทนเซลล์ผิวที่ถูกทำลายแล้วก็เสื่อมสภาพไปตามวัย และก็บำรุงผิวพรรณ ช่วยทำให้ผิวแจ่มใส







– อินโนสิทอล (Inositol) เป็นวิตามินที่ละลายในน้ำ เป็นสารเริ่มของฟอสสิดิลอินโนสิทอล ซึ่งเป็นองค์ประกอบของเยื่อหุ้มห่อเซลล์ประสาท โดยให้พลังแก่เซลล์สมอง ช่วยกระตุ้นการเผา คาร์โบไฮเดรต โปรตีน ไขมัน รวมทั้งน้ำตาลให้เป็นพลังงาน ทำให้ร่างกายไม่หมดแรง เหนื่อยง่าย



– อะสิทิลโคลีน Acetyicholine ในนมผึ้งมีอะสิทิลโคลีน ซึ่งช่วยขยายเส้นเลือด แล้วก็ยังจะกระตุ้นหรือยับยั้งระบบประสาทศูนย์กลาง (สังกัดจำพวกของรีเซปเตอร์) และก็ปฏิบัติภารกิจเกี่ยวกับ การรับความรู้สึกปวด ร้อน หนาว การรับรสชาติเกี่ยวข้องกับศูนย์คลื่นไส้คลื่นไส้ สรีรวิทยาของการตี่น การนอน การฝัน และก็อาการซึมเศร้า



– อิโนสิทอล Inositol ช่วยลดโคเลสเตอรอลรวมทั้งกำจัดไขมันที่หลงเหลือในตับ โดยจะกระตุ้นขั้นตอนการสลายไขมันที่เสื่อมประสิทธิภาพให้กลับมาปกติ ซึ่งเกิดผลดีต่อการทำงานของระบบเลือด



– วิตามินบี

ของกินจากธรรมชาติทุกชนิดล้วนเป็นแหล่งของเหล่าวิตามิน แร่ต่างๆมาก ในนมผึ้งเองก็เช่นเดียวกันจ้ะ ซึ่งในนมผึ้งนั้น ก็ประกอบไปด้วยวิตามินหลายอย่างทีเดียว

โดยเฉพาะวิตามินบี ซึ่งอย่างเช่น วิตามินบี 1 (ไธอามีน) วิตามินบี 2 (ไรโบฟลาวิน) เนียสิน กรดแพนโททินิก ไบโอว่ากล่าวนแล้วก็วิตามินบี 6 (ไพริดอกสิน)

ซึ่งกลุ่มนี้ล้วนเป็นสารอาหารสำคัญ ที่มีความสำคัญกับวิธีการทำงานของโปรตีนเป็นอย่างมาก โดยมีความเชื่อกันว่า

วิตามิน มีคุณลักษณะช่วยต้านทานความเครียด ตอนที่กรดฟอลิกรวมทั้งวิตามินบี 12 จะสามารถช่วยคุ้มครองปกป้องโรคโลหิตจางได้



– เกลือแร่

เว้นแต่วิตามินต่างๆที่พวกเรากล่างไปข้างต้นแล้ว นมผึ้ง ยังเป็นแหล่งของเกลือแร่หลายอย่างอีกด้วย ซึ่งดังเช่นว่า เหล็ก แคลเซียม ธาตุฟอสฟอรัส โพแทสเซียม ทองแดง ซิลิคอนและก็กำมะถัน

นอกนั้น นมผึ้ง ยังมีอะเซตทิลคลอไรด์ (ในอัตรา 1 มก.ต่อน้ำหนักนมผึ้ง 1 กรัม) สารจำพวกนี้ เป็นองค์ประกอบที่มีความสำคัญต่อระบบหลักการทำงานของประสาท และก็สมองภายในร่างกายมนุษย์เรา

ยังมีสารประกอบสำคัญอีกเป็น สารประกอบวิชาชีวเคมีไอโนสิทอล สารดังกล่าวมีบทบาทสำหรับในการช่วยกำจัดไขมันหลงเหลือในตับ ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเส้นเลือด

แล้วก็ยังเป็นสารที่มีคุณสมบัติช่วยสำหรับในการต้านทานความตึงเครียดอ่อนๆรวมทั้ง ช่วยบำรุงรักษาสุขภาพเส้นผมได้อย่างดีเยี่ยม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น