วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2560

แอน อังคณา เผยเคล็บลับดูแลสุขภาพให้กลับมาแข็งแรงได้หลังจากป่วยหนัก โทร 0...





แอน อังคณา เผยเคล็บลับดูแลสุขภาพให้กลับมาแข็งแรงได้หลังจากป่วยหนัก

เห็ดหลินจือแดง หลินจือพลัสชิตาเกะ LINGZHI PLUS SHIITAKE

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

https://www.jumbolifeshop.com/p/757

โทร. 094 709 4444, 094 435 0404, 088 826 4444, 089 071 8889

Line : @jumbolife




หลินจือ พลัส ชิตาเกะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาจากการค้นคว้าวิจัยทางวิทยาศาสตร์ จากโรงงานวิจัย และผลิตขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลี ซึ่งมีระบบการสกัดสารจากเห็ดหลินจือ กระบวนการผลิตที่ทันสมัยที่สุด ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ทำให้สามารถทานคู่กับยาแพทย์แผนปัจจุบัน โดยไม่มีผลข้างเคียง ไม่มีสารตกค้างในระยะยาว



ได้รับการรับรองมาตรฐานทั้งระดับสากล และระดับประเทศ ผลิต และนำเข้าจากประเทศเกาหลี ช่วยในการกำจัดสารพิษในร่างกาย ฟื้นฟู และช่วยเสริมสร้าง ภูมิต้านทานโรค ในระดับเซลล์ เพื่อให้ระบบภูมิคุ้มกันทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ มีสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่ ปรับสมดุลร่างกาย ช่วยเรื่องความจำ บำรุงสมอง บำรุง ร่างกายเมื่ออ่อนเพลีย หรือขณะพักฟื้นให้ร่างกายแข็งแรง อีกทั้งช่วยควบคุมระบบไหลเวียน โลหิต ให้ไหลเวียนได้ดีมากขึ้น



หลินจือ พลัส ชิตาเกะ มีการคัดเลือกสายพันธุ์เห็ดหลินจือที่โดดเด่น และดีที่สุด คือ สายพันธุ์ "Ganoderma Lucidum" ควบคุมการเพาะปลูกเห็ดหลินจือ ด้วยเทคโนโลยีการเพาะปลูกที่ดีที่สุด มีการค้นคว้าทดลอง และวิจัย เพื่อค้นหาวิธีการสกัด เพื่อจะได้สารจากเห็ดหลินจือให้สมบูรณ์ที่สุด โดยใช้สูตรเฉพาะตามสัดส่วนของแต่ละส่วนของเห็ด และกำหนดอายุที่เหมาะสมของเห็ดที่จะนำมา สกัดสารสำคัญจาก Cap : Stalk : Sprout = 2 : 3 : 5 จึงทำให้ได้ปริมาณ % extraction สูงถึง 30% (ให้ผลสูงที่สุด) จึงมีความเข้มข้นมากที่สุด เท่าที่มนุษย์จะสามารถนำมาใช้ได้



"Soft Gel หรือ แค็ปซูลนิ่ม" ช่วยในการดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้เร็ว 5-10 นาที ร่างกายสามารถได้รับสารประโยชน์มากถึง 90%-100%



ใช้ "น้ำมันรำข้าว" เพื่อเพิ่มคุณประโยชน์ให้กับผู้ทาน เพราะเป็นไขมันดี ใช้ในปริมาณที่เหมาะสม ทำให้ไม่สะสม หรือเกิดผลเสียต่อร่างกายในระยะยาว



ข้อควรระวัง: สินค้าในตลาดส่วนใหญ่ใช้น้ำมันถั่วเหลือง หรือน้ำมันปาล์ม ซึ่งเป็นไขมันไม่ดีจะสะสม และเกิดผลเสียต่อร่างกาย

อิมมูนา (Immuna) เห็ดชิตาเกะ ที่ได้นำไปค้นคว้า และวิจัย จนได้สารสกัดที่มีคุณประโยชน์ และให้ประสิทธิภาพสูงที่สุด ในด้านการฟื้นฟู เสริมสร้าง และทำให้ร่างกายแข็งแรง ที่เรียกว่า "อิมมูนา (Immuna)" ลิขสิทธิ์การค้นคว้า วิจัย จากประเทศนอร์เวย์ ซึ่งเป็นสารที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก การันตีด้วยผลรางวัลชนะเลิศเห็ดทางการแพทย์ ระดับโลก ปี 2010 คือ “GLOBAL MEDICINAL MUSHROOM INGREDIENT FOR IMMUNE HEALTH”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น