วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2560

หลินจือแดง หลินจือพลัสชิตาเกะ ช่วยอาการโรคมะเร็งต่อมไทรอยด์ โทร 089 071...





หลินจือแดง หลินจือพลัสชิตาเกะ ช่วยอาการโรคมะเร็ง ต่อมไทรอยด์

เห็ดหลินจือแดง หลินจือพลัสชิตาเกะ LINGZHI PLUS SHIITAKE

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

http://www.lingzhiplus2u.com

โทร. 094 709 4444, 094 435 0404, 088 826 4444, 089 071 8889

Line : @jumbolife





หลินจือ พลัส ชิตาเกะ LINGZHI PLUS SHIITAKE (สินค้าเสริมของกิน) สุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ เริ่มดูแลตั้งแต่วันนี้ โดยหลินจือพลัส ชิตาเกะ สารสกัดเข้มข้นจากเห็ดหลินจือแดงสายพันธุ์ "Ganoderma Lucidum"



- เพิ่มภูมิต้านทานระดับเซลล์ ปรับสมดุลร่างกาย

- ยั้งผู้กระทำระจายตัวของเซลล์

- ลดภาวะแทรกซ้อนสำหรับเพื่อการทำ "คีโม"

- ฟื้นฟูตับอ่อน ช่วยควบคุมจำนวนน้ำตาลในเลือด ลดความเสี่ยงสำหรับเพื่อการกำเนิดโรคเบาหวาน

- ลดการเสี่ยงสำหรับในการกำเนิดโรคไขมันอุดตันในเส้นโลหิต อันเป็นสาเหตุนำมาซึ่งการก่อให้เกิดโรคความดัน โรคหัวใจแล้วก็อัมพฤกษ์-อัมพาต






หลินจือ พลัส ชิตาเกะ มีการเลือกสายพันธุ์เห็ดหลินจือที่โดดเด่น แล้วก็ยอดเยี่ยมเป็นสายพันธุ์ "Ganoderma Lucidum" ควบคุมการเพาะปลูกเห็ดหลินจือ ด้วยเทคโนโลยีการเพาะปลูกที่เยี่ยมที่สุด มีการค้นคว้าทดสอบ รวมทั้งศึกษาค้นคว้า เพื่อค้นหาวิธีการสกัด เพื่อจะได้สารจากเห็ดหลินจือให้บริบูรณ์ที่สุด โดยใช้สูตรเฉพาะตามรูปทรงของแต่ละส่วนของเห็ด แล้วก็ระบุอายุที่สมควรของเห็ดที่จะเอามา สกัดสารสำคัญจาก Cap : Stalk : Sprout = 2 : 3 : 5 ก็เลยทำให้ได้จำนวน % extraction มากถึง 30% (ได้ผลเยอะที่สุด) ก็เลยมีความเข้มข้นมากที่สุด เท่าที่มนุษย์จะสามารถนำมาใช้ได้



ผสานความเป็นหนึ่งด้วยเทคโนโลยี การสร้างในแบบอย่าง "ซอฟท์เจล" จากประเทศเกาหลี โดยใช้น้ำมันรำข้าว ซึ่งจะช่วยทำให้ร่างกายสามารถดูดซับสารสำคัญได้ 90-100% ภายในช่วงระยะเวลาราวๆ 20 นาทีนอกเหนือจากนั้นน้ำมันรำข้าวยังอุดมไปด้วย สารแกมมา โอไรซานอล โอเมก้า 9 (Omega 9) โอเมก้า 6(Omega 6) และก็ไฟโตสเตอรอคอยล ซึ่งช่วยลดคอลเลสเตอรอคอยลจำพวกเหลว (LDL) ลดการยึดตัวของไขมันที่ฝาผนังเส้นโลหิต ที่จะช่วยควบคุมระดับไขมันในเลือดรวมทั้งเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับเส้นเลือด และก็เพิ่มคอเลสเตอรอลจำพวกดี (HDL) ช่วยลดอัตราเสี่ยงของโรคหลอดเลือดแข็งตีบตัน



อิมมูนา (Immuna) เห็ดชิตาเกะ ที่ได้นำไปค้นคว้า แล้วก็วิจัย จนได้สารสกัดที่มีคุณประโยชน์ รวมทั้งให้ประสิทธิภาพเยอะที่สุด ในด้านการปฏิสังขรณ์ สร้างเสริม แล้วก็ทำให้ร่างกายแข็งแรง ที่เรียกว่า "อิมมูนา (Immuna)" ลิขสิทธิ์การค้นคว้า ศึกษาค้นคว้า จากประเทศนอร์เวย์ ซึ่งเป็นสารที่ได้รับการยอมรับจากทั่วทั้งโลก การันตีด้วยผลรางวัลชนะเห็ดทางการแพทย์ สุดยอด ปี 2010หมายถึง“GLOBAL MEDICINAL MUSHROOM INGREDIENT FOR IMMUNE HEALTH”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น