วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ถั่งเช่า อ.วิโรจน์ ทานง่าย หลับสนิท ร่างกายกระปรี่กระเปร่า โทร 097 709 4444







ถั่งเช่า อ.วิโรจน์ ทานง่าย หลับสนิท ร่างกายกระปรี่กระเปร่า

ถั่งเช่า อ.วิโรจน์ Cordy Plus

รายละเอียดเพิ่มเติม

https://www.jumbolifeshop.com/p/627

โทร 094-709-4444,089-071-8889,094-435-0404

LINE ID : @Jumbolife




Cordy Plus ถั่งเฉ้าแท้...สายพันธุ์ทิเบต สมุนไพรจักรพรรดิ นวัตกรรมที่รวมสุดยอดของส่วนผสมอันทรงคุณค่า ที่รวบรวมทุกศาสตร์แห่งการดูแลสุขภาพเข้าไว้ด้วยกัน สารสกัดถั่งเฉ้า, แอล-อาร์จินีน, ซิงค์ อะมิโน แอซิด คีเลต และซิลิเนียม อะมิโนแอซิด คีเลต ซึ่งล้วนแต่มีคุณประโยชน์และสรรพคุณ ที่ตอบทุกโจทย์แห่ง ความต้องการของร่างกาย ผ่านการศึกษา ค้นคว้า วิจัย และพัฒนา พร้อมเทคโนโลยีการผลิตอันทันสมัย จนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

สารสำคัญในถั่งเฉ้า - Cordycepin: เพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนของเลือด และต้านเชื้อแบคทีเรียก่อโรค  - Adenosine : ต้านการแข็งตัวของเลือดแบคทีเรียก่อโรค  - Cordycepicacid : เพิ่มเมตาโปริซึมของร่างกาย, ป้องกันโรคหัวใจขาดเลือด และหอบหืด  - Polysaccharide : เพิ่มภูมิคุ้มกัน และมีความน่าจะเป็นในการลดการโตของเนื้องอกและเซลล์ มะเร็ง, ยืดอายุและชะลอการเสื่อมของเซลล์.





Cordy Plus คอร์ดี้ พลัส บรรจุ 30 แคปซูล อย. 14-1-07653-1-0069 Cordy Plus ถั่งเฉ้าแท้...สายพันธุ์ทิเบต สมุนไพรจักรพรรดิ นวัตกรรมที่รวมสุดยอดของส่วนผสมอันทรงคุณค่า ที่รวบรวมทุกศาสตร์แห่งการดูแลสุขภาพเข้าไว้ด้วยกัน สารสกัดถั่งเฉ้า, แอล-อาร์จินีน, ซิงค์ อะมิโน แอซิด คีเลต และซิลิเนียม อะมิโนแอซิด คีเลต ซึ่งล้วนแต่มีคุณประโยชน์และสรรพคุณ ที่ตอบทุกโจทย์แห่ง ความต้องการของร่างกาย ผ่านการศึกษา ค้นคว้า วิจัย และพัฒนา พร้อมเทคโนโลยีการผลิตอันทันสมัย จนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Cordy Plus สารสำคัญในถั่งเฉ้า - Cordycepin: เพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนของเลือด และต้านเชื้อแบคทีเรียก่อโรค  - Adenosine : ต้านการแข็งตัวของเลือดแบคทีเรียก่อโรค  - Cordycepicacid : เพิ่มเมตาโปริซึมของร่างกาย, ป้องกันโรคหัวใจขาดเลือด และหอบหืด  - Polysaccharide : เพิ่มภูมิคุ้มกัน และมีความน่าจะเป็นในการลดการโตของเนื้องอกและเซลล์ มะเร็ง, ยืดอายุและชอลอการเสื่อมของเซลล์ ส่วนประกอบ Cordy Plus ที่สำคัญใน 1 แคปซูล Cordyceps Sinensis Extract 350 mg. L-Arginine 250 mg. Ascorbic Acid 50 mg. Choline Bitartrate 50 mg. Zinc Amino Acid Chelate 20% 40 mg. Coenzyme Q10 10% 30 mg. Selenium Amino Acid Chelate 1% 7 mg. Vitamin B6 HCL 0.5 mg. วิธีรับประทาน Cordy Plus รับประทานวันละ 1 แคปซูล ก่อนนอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น