วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2560

สุขภาพดี ชีวิตก็ดีตาม LINGZHI PLUS SHITAKE สมุนไพรจีนช่วยโรคภูมิแพ้ ไขมั...





สุขภาพดี ชีวิตก็ดีแล้วตาม LINGZHI PLUS SHITAKE สมุนไพรจีนช่วยโรคภูมิแพ้ ไขมันในเส้นเลือด

เห็ดหลินจือแดง หลินจือพลัสชิตาเกะ LINGZHI PLUS SHIITAKE

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

https://www.jumbolifeshop.com/p/757

โทร. 094 709 4444, 094 435 0404, 088 826 4444, 089 071 8889

Line : @jumbolife




โรคเบาหวาน

โรคเบาหวาน เป็นโรคเรื้อรังและ ก่อให้เกิดปัญหาต่อร่างกาย มีต้นเหตุมาจากความผิดปกติของร่างกายที่เกิดขึ้นมาจากภาวะที่ร่างกายมีระดับน้ำตาลในเลือดสูง เนื่องจากว่าไม่บางทีอาจนำน้ำตาลที่บริโภคเข้าไปมาใช้ได้ เนื่องจาก ประการแรก ตับอ่อนไม่สามารถผลิตฮอร์โมนอินซูลินได้ หรือได้ไม่มากพอ โดยอินซูลินนี้มีหน้าที่ช่วยส่งผ่านน้ำตาลที่อยู่ในรูปของเดกซ์โทรสในกระแสโลหิตไปสู่ระบบเยื่อต่างๆเพื่อนำไปเผาผลาญ และก็แปลงเป็นพลังงาน ประการที่สองเซลล์ของ เยื่อและก็อวัยวะต่างๆ(ไขมัน ตับ กล้าม อื่นๆอีกมากมาย) มีภาวการณ์ซุกซนต่ออินซูลิน อินซูลินเป็นสารที่ช่วยในการนำน้ำตาลไปสู่เซลล์เพื่อสร้างเป็นพลังงาน ฉะนั้นในคนที่เป็นเบาหวานก็เลยหรูหราน้ำตาลในเลือดสูงขึ้นมากยิ่งกว่าธรรมดาและก็อินซูลินไม่สามารถที่จะดำเนินงานได้อย่างมีคุณภาพตามเดิม นอกจากนี้ถ้าหากระดับน้ำตาลในเลือดสูงขึ้นมากมายเป็นเวลานานๆจะนำไปสู่การทำลายเส้นเลือดและก็ระบบประสาทส่วนปลาย แลถ้าหากมิได้รับการรักษาบางทีอาจนำไปสู่อาการแทรกซ้อนอื่นๆตามมา ได้แก่ โรคเส้นเลือดหัวใจ โรคเส้นเลือดสมอง ภาวะแทรกซ้อนทางสายตา ภาวะแทรกซ้อนทางไต หรือ แผลเรื้อรังจากโรคเบาหวาน ฯลฯ



โรคเบาหวานแบ่งออกเป็น2 จำพวก อย่างเช่น

โรคเบาหวานจำพวกอันดับที่หนึ่ง เจอค่อนข้างน้อยราวร้อยละ 5 ของผู้เจ็บป่วยโรคเบาหวานไทย โรคเบาหวานจำพวกนี้เกิดจากการที่ตับอ่อนไม่สามารถสร้างอินซูลินได้เลย คนไข้จำเป็นต้องพึ่งการฉีดอินซูลินอย่างสม่ำเสมอ มิเช่นนั้นอาจจะเป็นผลให้เกิดภาวะขาดอินซูลิน แล้วก็ระดับน้ำตาลในเลือดสูงมากจนกระทั่งสลบ รวมทั้งเสียชีวิตแบบเฉียบพลันได้ โรคเบาหวานประเภทที่หนึ่งชอบเจอในเด็กและวัยรุ่น มีสาเหตุจำนวนมากมาจากการที่ภาวะภูมิต้านทานทำลายเซลล์ที่สร้างอินซูลินในตับอ่อน นอกจากนี้ ระดับน้ำตาลที่สูงเรื้อรังจะนำไปสู่ภาวะแทรกซ้อนเรื้อรังถัดไป



โรคเบาหวานจำพวกลำดับที่สอง เป็นชนิดที่พบได้บ่อยคิดเป็นร้อยละ 95 ของคนไข้เบาหวานไทยโดยเฉพาะในฝูงชนอายุตั้งแต่ 40 ปีขึ้นไป โรคเบาหวานจำพวกลำดับที่สองเกิดจากการที่ตับอ่อนของคนเจ็บไม่อาจจะสร้างอินซูลินให้พอเพียง รวมทั้งร่างกายมีสภาวะดื้อรั้นอินซูลิน โรคเบาหวานจำพวกนี้มักไม่เจออาการอันตรายอย่างฉับพลันเสมือนแบบแรก แต่ว่าถ้าเกิดว่าไม่มีการควบคุมให้ดีก็จะนำมาซึ่งภาวะแทรกซ้อนเรื้อรังที่เกิดอันตรายอย่างฉับพลันได้เหมือนกัน

ตามหลักด้านวิทยาศาสตร์ภูมิต้านทานวิทยาแล้ว ในผู้เจ็บป่วยโรคเบาหวาน เม็ดเลือดขาวหลั่งสาร TNF-α, INF-ϒ แล้วก็ IL-17 มากมายไปจนถึงเกินความสมดุลโดย TNF-α รวมทั้งINF-ϒ จะเข้าไปทำลายเบต้าเซลล์ในตับอ่อน จนถึงทำให้สร้างอินซูลินได้ลดน้อยลง (โรคเบาหวานจำพวกที่ 1 หรือ 2) และก็สารทั้งสองนี้ยังเป็นเหตุให้กำเนิดสภาพการณ์ซนต่ออินซูลินของเซลล์ (เบาหวานประเภทที่ 2) ส่วน IL-17 จำทำให้สภาพการณ์การแพ้ภูเขาไม่ตนเองร้ายแรงขึ้นก็เลยทำให้โรคเบาหวาน ซึ่งเป็นอาการหนึ่งของการแพ้ภูเขาไม่ตนเอง ร้ายแรงขึ้นด้วย

กว่า 38 ปีแล้วที่ภาควิชานักค้นคว้า รวมทั้งนักวิทยาศาสตร์ จากภาควิชาแพทย์ศาสตร์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แล้วก็แผนกแพทย์ศาสตร์มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ทำการศึกษาเรียนรู้ศึกษาค้นคว้าใน “ผลมังคุด” นำกลุ่มโดย ศาสตราจารย์ดร.พิเชษฐ์ พากเพียรจิตราได้ศึกษาค้นคว้า และก็ปรับปรุงจนกระทั่งศึกษาและทำการค้นพบว่า สาร GM-1 มีคุณภาพสูง รวมทั้งยังปรับปรุงต่อยอดโดย มีสารสกัดเสริมสมรรถนะจาก งาดำ ถั่วเหลือง ฝรั่ง และก็บัวบก จนได้แคปซูลเสริมของกินที่พิสูจน์โดยศูนย์ศึกษาค้นคว้าเทคโนโลยีชีวการหมอว่าสามารถลดการหลั่งสาร TNF-α, INF-ϒ และก็ IL-17 แล้วก็ระดับน้ำตาลในเลือด หรือเบาหวานได้อีกด้วย ก็เลยเป็นผลิตภัณฑ์ ซึ่งสามารถสนองตอบ สำหรับคนที่มีปัญหาสุขภาพโรคเบาหวาน และก็อาการข้างๆที่เกิดขึ้นจากโรคเบาหวาน ดังเช่น โรคเส้นโลหิต โรคตับ โรคไตเสื่อม ความดันสูง ฯลฯ

สารสกัดที่มาจากธรรมชาติ ทั้งยัง 5 จำพวกเป็นต้นว่า มังคุด ถัวเหลือง งาดำ บัวบก รวมทั้ง ฝรั่ง ช่วยไปกระตุ้นให้เม็ดเลือดขาว ให้ไปปฏิบัติงานโดยการปรับภูมิต้านทานของร่างกายทำให้สมดุล สามารถระดับน้ำตาลในเลือด สำหรับคนที่มีปัญหาสุขภาพโรคเบาหวาน และก็อาการใกล้กันที่เกิดขึ้นจากโรคเบาหวาน ยกตัวอย่างเช่น โรคเส้นเลือด โรคตับ โรคไตเสื่อม หรือไตวาย ความดันสูงฯลฯ รวมทั้งดูแลร่างกายของคุณให้ดำเนินชีวิตอยู่กับครอบครัวได้ช้านานและก็ ดำเนินชีวิตทุกวันอย่างมีความสุข และก็มีคุณภาพชีวิตที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น