วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ยาอายุวัฒนะ หลินจือแดง เห็ดหลินจือแดงสกัด สมุนไพรสร้างภูมิคุ้มกันจากโรคม...





ยาอายุวัฒนะ หลิอจือแดง เห็ดหลินจือแดงสกัด สมุนไพรสร้างภูมิต้านทานจากโรคมะเร็ง โรคหัวใจ โรคเบาหวาน

เห็ดหลินจือแดง หลินจือพลัสชิตาเกะ LINGZHI PLUS SHIITAKE

สอบถามรายละเอียดอื่นๆ

https://www.jumbolifeshop.com/p/757

โทร. 094 709 4444, 094 435 0404, 088 826 4444, 089 071 8889

Line : @jumbolife



โรคเบาหวานกำเนิดได้เช่นไร



บางทีอาจกำเนิดได้จากการขาดฮอร์โมนอินซูลิน หรืออินซูลินออกฤทธิ์ได้ไม่สุดกำลัง (ภาวการณ์ซนอินซูลิน) แล้วก็การการโรคเบาหวานจำพวกที่ 2 มักมีต้นเหตุจากความแตกต่างจากปกติของ 2 ประการฉะนี้ด้วยกัน นอกจากนั้นยังอาจจะเกิดขึ้นเนื่องมาจากการทำงานเปลี่ยนไปจากปกติของ ฮอร์โมน อินคริตำหนิน ซึ่งมีฤทธิ์กระตุ้นการหลั่งอินซูลิน



เมื่อกินอาหารจำพวกคาร์โบไฮเดรต ร่างกายของคนธรรมดาที่มิได้มีความผิดธรรมดาของฮอร์โมนอินซูลิน จะกระทำการเสื่อมสภาพคาร์โบไฮเดรตเป็นน้ำตาลเดกซ์โทรสและก็ดูดซับไปสู่กระแสโลหิตเพื่อใช้เป็นพลังงานของร่างกาย ซึ่งฮอร์โมนจากตับอ่อนเป็นอินซูลิน จะเป็นตัวพาน้ำตาลเดกซ์โทรสไปสู่เยื่อต่างๆของร่างกาย เพราะฉะนั้นหากตับอ่อนสร้างอินซูลินมิได้ หรือสร้างไม่พอ จะก่อให้การทำงานไม่ดีนำมาซึ่งการทำให้มีน้ำตาลในเลือดเหลือค้างมากมายรวมทั้งหรูหราสูงขึ้นมากยิ่งกว่าธรรมดา กำเนิดเป็นโรคเบาหวาน



ลักษณะของโรคเบาหวานมีอะไรบ้าง



ในโรคเบาหวานประเภทที่ 2 ชอบเจอใน คนที่แก่มากยิ่งกว่า 40 ปี รวมทั้งโดยมากเจอในคนที่มีน้ำหนักตัวเกินมาตรฐาน อาการโรคมักเกิดขึ้นอย่างช้าๆหรือบางทีอาจไม่ปรากฏอาการเลยก็ได้ ลักษณะของการมีอาการที่พบมากๆอย่างเช่น



สายตามัว

เป็นแผลเรื้อรัง

ปวดแล้วก็ชะตามมือรวมทั้งเท้า

มีการติดโรคที่ผิวหนัง ปาก หรือ กระเพาะปัสสาวะบ่อย

เยี่ยวมากมาย อยากดื่มน้ำบ่อยมาก แล้วก็มีความต้องการของกินมากขึ้น

คนธรรมดาก่อนอาหารรุ่งเช้าจะหรูหราน้ำตาลในเลือด (พลาสมาเดกซ์โทรส) 70-99มิลลิกรัม/ดล. หลังรับประทานอาหารแล้ว 2 ชั่วโมง ระดับน้ำตาลไม่เกิน 140 มิลลิกรัม/ดล.



ในผู้เป็นโรคเบาหวานเมื่อระดับน้ำตาลสูง (พลาสมาเดกซ์โทรสในเลือดมากยิ่งกว่า 180มิลลิกรัม/ดล.) เกินความสามารถของไตที่จะกันไม่ให้น้ำตาลออกมาในฉี่ ก็เลยมีน้ำตาลออกมาพร้อมกับเยี่ยวมากมาย รวมทั้งดึงให้น้ำตามออกมาและก็นำไปสู่การเสียน้ำ ด้วยเหตุนั้นก็เลยก่อเกิดอาการพื้นฐานเป็น เยี่ยวบ่อยมากและก็มากมาย คอแห้งผาก อยากกินน้ำ กินน้ำมากมาย



นอกเหนือจากนี้การที่ร่างกายเอาน้ำตาลเดกซ์โทรสไปใช้เป็นพลังงานมิได้ ร่างกายก็เลยเผาผลาญไขมันแล้วก็กล้ามมาใช้แทน ทำให้มีลักษณะอาการหิวหลายครั้ง กินจุ แม้กระนั้นน้ำหนักลด รู้สึกเมื่อยล้า ฯลฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น