วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2561

นมผึ้งออสเตรเลีย บำรุงประสาท คลายเครียด โทร 088 826 4444





นมผึ้งออสเตรเลีย บำรุงประสาท คลายเครียด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

https://www.royaljellyauswelllife.com/

โทร. 094 709 4444

088 826 4444

094 435 0404

089 071 8889

ไลน์ : @jumbolife



นมผึ้ง (Auswelllife Royal Jelly)



รอยัลเจลลี่ หรือ นมผึ้ง เป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติชั้นนำ นมผึ้งนั้นเป็นไปได้อีกทั้งยาอายุวัฒนะสำหรับเพื่อการสร้างเสริมสุขภาพให้แข็งแรงบำรุงทั้งยังความสวยสดงดงาม ช่วยสร้างเสริมคอลลาเจน ชะลอการเกิดริ้วรอยก็เลยช่วยชะลอความแก่เฒ่าได้ดิบได้ดีนั่นเองยิ่งกว่านั้น ยังช่วยลดปัญหาผิวต่างๆสำเร็จ ตัวอย่างเช่น สิว ฝ้าและก็กระ แล้วก็ในส่วนของคุณลักษณะที่ดีต่อสุขภาพร่างกาย อีกด้วย



นมผึ้ง ยังมีหน้าที่ช่วยลดคอเลสเตอรอลในเส้นโลหิต ลดระดับน้ำตาลในเลือด ลดระดับความดันเลือดสูง ช่วยต้านการเติบโตของเชื้อแบคทีเรียแล้วก็เชื้อที่จะนำไปสู่การดื้อยา



ผิวใส ร่างกายแจ่มใส นอนมืดค่ำพักน้อย ร่างกายก็ไม่เหนื่อย

หลับสบาย บำรุงสมอง คุ้มครองปกป้องไมเกรน



นมผึ้ง แหล่งของวิตามินรวมทั้งเกลือแร่ ที่ไม่สมควรละเลย!



Royal Jelly Lypophilised 400มก.



ผลิตมาจาก Royal Jelly นมผึ้ง เข้มข้นจากแหล่งที่มีคุณภาพสูง โดยใช้ Royal Jelly นมผึ้ง ประเภท Royal Jelly Lypophilised เป็นนมผึ้งที่ผ่านขั้นตอนการLypophilised ให้อยู่ในต้นแบบประเภทแห้ง ด้วยความเย็นสูง และก็ใช้แรงกดดันต่ำ ก็เลยยังคงประสิทธิภาพ และก็คุณประโยชน์ทางโภชนาการไว้สูง เป็นต้นว่า โปรตีน คาร์โบไฮเดรต วิตามิน กรดอะมิโนถึง30จำพวก ธาตุต่างๆ



– สาร10-HDA 6%



เป็นกรดไขมันอิ่มตัวที่ศึกษาค้นพบในนมผึ้งเพียงแค่นั้น ช่วยควบคุมระบบต่างๆในร่างกายให้ดำเนินงานได้อย่างธรรมดาโดยการหลั่งฮอร์โมนรวมทั้งสารAdrenaline ช่วยกระตุ้นระบบภูมิต้านทานของร่างกาย ปกป้องการเกิดการเติบโตของเซลล์ที่ไม่ดีเหมือนปกติในอวัยวะส่วนต่างๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วนที่เกิดรอยแผล และก็ออกฤทธิ์สำหรับการดำเนินการเหมือนฮอร์โมนผู้หญิง (Estrogen)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น