วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2561

นมผึ้งออสเตรเลีย ผิวใส หลับง่าย แก้ปัญหาคนหลับยาก โทร 094 709 4444





นมผึ้งออสเตรเลีย ผิวใส หลับง่าย แก้ปัญหาคนหลับยาก

สอบถามเพิ่มเติม

https://www.royaljellyauswelllife.com/

โทร 094-709-4444 ,  089-071-8889,

        094-435-0404 , 088-826-4444

ไลน์:  @jumbolife หรือคลิกลิ้งค์  https://line.me/R/ti/p/%40jumbolife



รอยัลเจลลี่ หรือ นมผึ้ง เป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติชั้นดีเลิศ นมผึ้งนั้นเป็นไปได้อีกทั้งยาอายุวัฒนะสำหรับการสร้างเสริมสุขภาพให้แข็งแรงบำรุงอีกทั้งความสวยสดงดงาม ช่วยสร้างเสริมคอลลาเจน ชะลอการเกิดริ้วรอยก็เลยช่วยชะลอความแก่เฒ่าเจริญนั่นเองนอกเหนือจากนั้น ยังช่วยลดปัญหาผิวต่างๆสำเร็จ ได้แก่ สิว ฝ้ารวมทั้งกระ รวมทั้งในส่วนของคุณลักษณะที่ดีต่อสภาพร่างกาย อีกด้วย



นมผึ้ง ยังมีหน้าที่ช่วยลดคอเลสเตอรอลในเส้นโลหิต ลดระดับน้ำตาลในเลือด ลดระดับความดันเลือดสูง ช่วยต้านการเติบโตของเชื้อแบคทีเรียและก็เชื้อที่จะทำให้มีการเกิดการดื้อยา



นมผึ้ง แหล่งของวิตามินแล้วก็เกลือแร่ ที่ไม่สมควรละเลย!



Royal Jelly Lypophilised 400มก.



สร้างขึ้นมาจาก Royal Jelly นมผึ้ง เข้มข้นจากแหล่งที่มีคุณภาพสูง โดยใช้ Royal Jelly นมผึ้ง จำพวก Royal Jelly Lypophilised เป็นนมผึ้งที่ผ่านวิธีการLypophilised ให้อยู่ในต้นแบบประเภทแห้ง ด้วยความเย็นสูง แล้วก็ใช้แรงกดดันต่ำ ก็เลยยังคงประสิทธิภาพ รวมทั้งค่าทางโภชนาการไว้สูง เป็นต้นว่า โปรตีน คาร์โบไฮเดรต วิตามิน กรดอะมิโนถึง30จำพวก ธาตุต่างๆ



– สาร10-HDA 6%



เป็นกรดไขมันอิ่มตัวที่ค้นพบในนมผึ้งเพียงแค่นั้น ช่วยควบคุมระบบต่างๆในร่างกายให้ดำเนินการได้อย่างธรรมดาโดยการหลั่งฮอร์โมนรวมทั้งสารAdrenaline ช่วยกระตุ้นระบบภูมิต้านทานของร่างกาย ปกป้องการเกิดการเติบโตของเซลล์ที่ไม่ดีเหมือนปกติในอวัยวะส่วนต่างๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วนที่เกิดรอยแผล รวมทั้งออกฤทธิ์สำหรับเพื่อการดำเนินการเหมือนฮอร์โมนผู้หญิง (Estrogen)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น