วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2561

สุขภาพดี หน้าก็ดูอ่อนกว่าวัย X-Cordy ถั่งเช่าสีขาว โทร 094 709 4444





สุขภาพดี หน้าก็ดูอ่อนกว่าวัย X-Cordy ถั่งเช่าสีขาว

รายละเอียดเพิ่มเติม

http://www.xcordyshop.com/

ไลน์  :  jumbolife  หรือกด  https://line.me/R/ti/p/%40jumbolife

โทร  :   094-709-4444   ,  088-826-4444

            089-071-8889   ,   094-345-0404



ถั่งเช่า หรือ ตังถั่งเช่า (Cordyceps) หรือมีอีกชื่อหนึ่งว่า ‘หญ้าหนอน’ ราชาแห่งสมุนไพรจีน ที่ได้รับการยอมรับมานานกว่า 1,000 ปี   เป็นสมุนไพรจีนที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในตำราการแพทย์ของจีน



ถั่งเช่า ได้รับการขนานนามว่า “ไวอากร้า แห่ง เทือกเขาหิมาลัย” เนื่องจากมีคุณประโยชน์ที่โดดเด่นในเรื่องการ เสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ ของเพศชาย



X-cordy เอ็กซ์ คอร์ดี้ ถั่งเช่าแท้ 100% ผลิตจากฟาร์มเห็ดถั่งเช่า ที่ได้มาตรฐาน ISO (ฟาร์มแรกของประเทศไทยที่ได้ ISO 9001:2015) เพราะเราตั้งใจเพาะปลูก และใส่ใจ ดูแล ทุกขั้นตอน ตั้งแต่การ เริ่มเพาะเลี้ยง จนกระทั่ง เก็บเกี่ยวผลผลิต ซึ่งแม้จะขึ้นชื่อว่า “ถั่งเช่า” เหมือนกัน แต่ถั่งเช่าแท้ XCordy เอ็กซ์ คอร์ดี้ ของเรา มั่นใจในคุณภาพ และปริมาณสารสำคัญในระดับที่สูงมากๆ เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ ถั่งเช่า ทั่วไปในท้องตลาด ลองทานดู แล้วจะรู้ว่า เอ็กซ์ คอร์ดี้ ของเรา สรรพคุณโดดเด่นจนคุณสัมผัสได้



ถั่งเช่า X Cordy โฉมใหม่ มีถั่งเช่าสีขาว สายพันธุ์ใหม่ ที่แรกในโลก ซึ่งมีค่า SOD สูงกว่าถั่งเช่าสีทองถึง 5️ เท่า มีกลูต้าไธโอน(ธรรมชาติ) และมี เบต้าเคโรธีนสูงกว่าถั่งเช่าสีทอง 3️ เท่า มีการศึกษา วิจัย และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ร่วมกับ ทางมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ



สารสำคัญใน ถั่งเช่า X-Cordy



- Adenosine อะดีโนซีน ต้านการแข็งตัวของเลือด นั่นคือสลายลิ่มเลือด หรือต้านการเกิดลิ่มเลือด



- Cordycepin คอร์ไดเซปิน เป็นสารเฉพาะตัวของถั่งเช่า ที่เพิ่มประสิทธิภาพในระบบการไหลเวียนเลือด มีฤทธิ์บำรุงไต ต้านเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดโรค



- Cordycepic Acid กรดคอร์ไดเซปิก  สารเฉพาะตัวของถั่งเฉ้า ที่เพิ่มประสิทธิภาพการเผาผลาญสารอาหาร(เพิ่มเมตาโบลิซึ่มของร่างกาย) จึงทำให้ร่างกายแข็งแรง  คนป่วยจะฟื้นตัวได้รวดเร็ว ไม่เหนื่อยง่าย ป้องกันเลือดออกในสมอง ละลายลิ่มเลือด ป้องกันโรคหัวใจขาดเลือด และดูแลสุขภาพผู้ที่มีปัญหาหอบหืด



- Polysaccharides : β-Glucan โพลีแซคคาไรด์ : เบต้า-กลูแคน ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มภูมิต้านทานโรค ต้านมะเร็งและเนื้องอก ปรับสมดุลย์ระดับน้ำตาลในเลือด ยืดอายุและชะลอความเสื่อมของเซลล์ ลดระดับคอเลสเตอรอล และ ไตรกลีเซอไรด์



- Cordycep sterol สารสเตียรอลเฉพาะตัวของ ถั่งเฉ้า เพิ่มประสิทธิภาพของการบีบตัวของหัวใจ เสริมประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อหัวใจ ช่วยป้องกันอาการอักเสบ โดยเฉพาะรักษาอาการไตอักเสบ ป้องกันโรคหอบหืด และดูแลสุขภาพผู้ป่วยโรค SLE (แพ้ภูมิคุ้มกันตัวเอง)



- ไนตริกออกไซด์ ช่วยให้หลอดเลือดขยายตัว ทำให้ระบบเลือดไหลเวียนดีขึ้น



- Ergosterol เออร์โกสเตอรอล มีฤทธิ์ในการต้านเชื้อรา



- วิตามิน K ช่วยดูแลระบบหัวใจ



- วิตามิน B1



- วิตามิน B12



- ฯลฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น