วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2561

X-Cordy เห็ดถั่งเช่าสีขาว สมุนไพรตำรับชาววังของจีน โทร 094 709 4444





X-Cordy เห็ดถั่งเช่าสีขาว สมุนไพรตำรับชาววังของจีน

รายละเอียดเพิ่มเติม

http://www.xcordyshop.com/

ไลน์  :  jumbolife  หรือกด  https://line.me/R/ti/p/%40jumbolife

โทร  :   094-709-4444   ,  088-826-4444

            089-071-8889   ,   094-345-0404


X-Cordy เอ็กซ์ คอร์ดี้ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจาก ถั่งเช่า แท้ 100% ราชาแห่งสมุนไพร คุณประโยชน์บรรเจิด ช่วย บำรุงสุขภาพ ประสิทธิภาพเต็มเม็ด มาตรฐาน ISO ในราคาที่คุณเอื้อมถึง



ถั่งเช่า หรือ ตังถั่งเช่า (Cordyceps) หรือมีอีกชื่อหนึ่งว่า ‘หญ้าหนอนราชาแห่งสมุนไพรจีน ที่ได้รับการยินยอมรับมานานกว่า 1,000 ปี เป็นสมุนไพรจีนที่ใช้กันอย่างล้นหลามในหนังสือเรียนการแพทย์ของจีน



ถั่งเช่า ได้รับการตั้งชื่อว่า “ไวอากร้า ที่ แนวเขาหิมาลัย” เนื่องมาจากมีประโยชน์ที่เด่นในประเด็นการ สร้างเสริมความสามารถทางเพศ ของผู้ชาย



ถั่งเช่า X Cordy รูปแบบใหม่ มีถั่งเช่าสีขาว สายพันธุ์ใหม่ ที่แรกในโลก ซึ่งมีค่า SOD สูงยิ่งกว่าถั่งเช่าสีทองคำถึง 5️ เท่า มีกลูต้าไธโอน(ธรรมชาติ) และก็มี เบต้าเคโรธีนสูงยิ่งกว่าถั่งเช่าสีทองคำ 3️ เท่า มีการเรียน ศึกษาค้นคว้า แล้วก็ปรับปรุงอย่างสม่ำเสมอ ร่วมกับ ทางมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ



สารสำคัญใน ถั่งเช่า X-Cordy



- Adenosine อะดีโนซีน ต้านทานการแข็งตัวของเลือด โน่นเป็นสลายลิ่มเลือด หรือต่อต้านการเกิดลิ่มเลือด



- Cordycepin คอร์ไดเซปิน เป็นสารเฉพาะบุคคลของถั่งเช่า ที่ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นในระบบการไหลเวียนของโลหิต มีฤทธิ์บำรุงไต ต้านทานเชื้อแบคทีเรียที่ก่อเกิดโรค



- Cordycepic Acid กรดคอร์ไดเซปิก สารส่วนตัวของถั่งเฉ้า ที่ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นการเผาสารอาหาร(เพิ่มเมตาโบลิซึ่มของร่างกาย) ก็เลยทำให้ร่างกายมีความสมบูรณ์แข็งแรง คนเจ็บจะฟื้นได้เร็วทันใจ ไม่เหน็ดเหนื่อยง่าย ปกป้องเลือดออกในสมอง ละลายลิ่มเลือด คุ้มครองปกป้องโรคหัวใจขาดเลือด และก็ดูแลรักษาสุขภาพร่างกายคนที่มีปัญหาอาการหอบหืด 



- Polysaccharides : β-Glucan โพลีแซคค้างไรด์ : เบต้า-กลูแคน ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มภูมิคุ้มกันโรค ต่อต้านโรคมะเร็งและก็เนื้องอก ปรับเท่าเทียมระดับน้ำตาลในเลือด ต่ออายุรวมทั้งชะลอความเสื่อมโทรมของเซลล์ ลดระดับคอเลสเตอรอล รวมทั้ง ไตรกลีเซอไรด์



- Cordycep sterol สารสเตียรอคอยลส่วนตัวของ ถั่งเฉ้า ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นของการบีบตัวของหัวใจ เสริมความสามารถของกล้ามเนื้อหัวใจ ช่วยคุ้มครองป้องกันอาการอักเสบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรักษาอาการไตอักเสบ คุ้มครองป้องกันโรคหอบหืด รวมทั้งดูแลรักษาสุขภาพร่างกายคนเจ็บโรค SLE (แพ้ภูมิต้านทานตนเอง)



- ไนตริกออกไซด์ ช่วยทำให้เส้นโลหิตขยายตัว ทำให้ระบบโลหิตไหลเวียน

- Ergosterol เอ้อร์โกสเตอรอคอยล มีฤทธิ์สำหรับเพื่อการต้านทานเชื้อรา

- วิตามิน K ช่วยเลี้ยงดูระบบหัวใจ

- วิตามิน B1

- วิตามิน B12

- อื่นๆอีกมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น