วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2561

X-Cordy เห็ดถั่งเช่า ลดน้ำตาลในเลือด โรคเบาหวาน





X-Cordy เห็ดถั่งเช่า ลดน้ำตาลในเลือด โรคเบาหวาน

รายละเอียดเพิ่มเติม

http://www.xcordyshop.com/

ไลน์  :  jumbolife  หรือกด  https://line.me/R/ti/p/%40jumbolife

โทร  :   094-709-4444   ,  088-826-4444

            089-071-8889   ,   094-345-0404



ถั่งเช่า หรือ ตังถั่งเช่า (Cordyceps) หรือมีอีกชื่อหนึ่งว่า ‘หญ้าหนอนราชาแห่งสมุนไพรจีน ที่ได้รับการยอมรับมานานกว่า 1,000 ปี เป็นสมุนไพรจีนที่ใช้กันอย่างล้นหลามในตำราเรียนการแพทย์ของจีน



ถั่งเช่า ได้รับการตั้งชื่อว่า “ไวอากร้า ที่ แนวเขาหิมาลัย” เนื่องด้วยเป็นประโยชน์ที่สะดุดตาในประเด็นการ สร้างเสริมสมรรถนะทางเพศ ของผู้ชาย



X-cordy เอ็กซ์ คอร์ดี้ ถั่งเช่าแท้ 100% สร้างขึ้นจากฟาร์มเห็ดถั่งเช่า ที่ตามมาตรฐาน ISO (ฟาร์มแรกของเมืองไทยที่ได้ ISO 9001:2015) เพราะว่าพวกเราตั้งอกตั้งใจเพาะปลูก แล้วก็ใส่ใจ ดูแล ทุกขั้นตอน ตั้งแต่การ เริ่มเพาะเลี้ยง จนกว่า เก็บเกี่ยวผลิตผล ซึ่งแม้ว่าจะขึ้นชื่อว่า “ถั่งเช่า” เช่นเดียวกัน แต่ว่าถั่งเช่าแท้ XCordy เอ็กซ์ คอร์ดี้ ของพวกเรา เชื่อมั่นในประสิทธิภาพ และก็จำนวนสารสำคัญในระดับที่สูงมากมายๆเมื่อเทียบกับสินค้า ถั่งเช่า ทั่วๆไปในตลาด ทดลองทานมอง แล้วจะทราบว่า เอ็กซ์ คอร์ดี้ ของพวกเรา คุณประโยชน์สะดุดตาจนถึงคุณสัมผัสได้



ถั่งเช่า X Cordy รูปแบบใหม่ มีถั่งเช่าสีขาว สายพันธุ์ใหม่ ที่แรกในโลก ซึ่งมีค่า SOD สูงขึ้นมากยิ่งกว่าถั่งเช่าสีทองคำถึง 5️ เท่า มีกลูต้าไธโอน(ธรรมชาติ) แล้วก็มี เบต้าเคโรธีนสูงยิ่งกว่าถั่งเช่าสีทองคำ 3️ เท่า มีการเรียนรู้ ศึกษาค้นคว้า แล้วก็ปรับปรุงอย่างสม่ำเสมอ ร่วมกับ ทางมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ



สารสำคัญใน ถั่งเช่า X-Cordy



- Adenosine อะดีโนซีน ต้านทานการแข็งตัวของเลือด โน่นเป็นสลายลิ่มเลือด หรือต่อต้านการเกิดลิ่มเลือด



- Cordycepin คอร์ไดเซปิน เป็นสารเฉพาะบุคคลของถั่งเช่า ที่ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นในระบบการไหลเวียนของโลหิต มีฤทธิ์บำรุงไต ต่อต้านเชื้อแบคทีเรียที่นำไปสู่โรค



- Cordycepic Acid กรดคอร์ไดเซปิก สารเฉพาะบุคคลของถั่งเฉ้า ที่ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นการเผาสารอาหาร(เพิ่มเมตาโบลิซึ่มของร่างกาย) ก็เลยทำให้ร่างกายมีความสมบูรณ์แข็งแรง คนเจ็บจะฟื้นได้รวดเร็วทันใจ ไม่อ่อนเพลียง่าย คุ้มครองป้องกันเลือดไหลในสมอง ละลายลิ่มเลือด คุ้มครองโรคหัวใจขาดเลือด รวมทั้งดูแลรักษาสุขภาพร่างกายคนที่มีปัญหาโรคหอบหืด



- Polysaccharides : β-Glucan โพลีแซคติดอยู่ไรด์ : เบต้า-กลูแคน ช่วยต้านทานอนุมูลอิสระ เพิ่มภูมิคุ้มกันโรค ต่อต้านโรคมะเร็งแล้วก็เนื้องอก ปรับเท่ากันระดับน้ำตาลในเลือด ต่ออายุและก็ชะลอความเสื่อมถอยของเซลล์ ลดระดับคอเลสเตอรอล รวมทั้ง ไตรกลีเซอไรด์



- Cordycep sterol สารสเตียคอยลส่วนตัวของ ถั่งเฉ้า ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นของการบีบตัวของหัวใจ เสริมความสามารถของกล้ามเนื้อหัวใจ ช่วยปกป้องอาการอักเสบ โดยยิ่งไปกว่านั้นรักษาอาการไตอักเสบ คุ้มครองโรคหอบหืด รวมทั้งดูแลรักษาสุขภาพร่างกายคนป่วยโรค SLE (แพ้ภูมิต้านทานตนเอง)



- ไนตริกออกไซด์ ช่วยทำให้เส้นโลหิตขยายตัว ทำให้ระบบโลหิตไหลเวียนดียิ่งขึ้น



- Ergosterol เอ้อร์โกสเตอคอยล มีฤทธิ์สำหรับในการต่อต้านเชื้อรา



- วิตามิน K ช่วยเลี้ยงดูระบบหัวใจ



- วิตามิน B1



- วิตามิน B12



- อื่นๆอีกมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น