วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2561

ประโยชน์ของนมผึ้ง นมผึ้งออสเตรเลีย โทร 094 709 4444





ประโยชน์ของนมผึ้ง นมผึ้งออสเตรเลีย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

https://www.royaljellyauswelllife.com/

โทร.  094 709 4444

          088 826 4444

          094 435 0404

          089 071 8889

ไลน์ :  @jumbolife



นมผึ้ง (Auswelllife Royal Jelly)



รอยัลเจลลี่ หรือ นมผึ้ง เป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติชั้นเยี่ยม นมผึ้งนั้นเป็นได้ทั้งยาอายุวัฒนะในการเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรงบำรุงทั้งความสวยความงาม ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ชะลอการเกิดริ้วรอยจึงช่วยชะลอความแก่ชราได้ดีนั่นเองนอกจากนี้ ยังช่วยลดปัญหาผิวต่างๆ ได้ผล เช่น สิว ฝ้าและกระ และในส่วนของคุณสมบัติที่ดีต่อร่างกาย อีกด้วย



นมผึ้ง ยังมีบทบาทช่วยลดคอเลสเตอรอลในเส้นเลือด ลดระดับน้ำตาลในเลือด ลดความดันโลหิตสูง ช่วยต่อต้านการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียและเชื้อที่จะทำให้เกิดการดื้อยา



ผิวใส ร่างกายสดชื่น นอนดึกพักผ่อนน้อย ร่างกายก็ไม่เพลีย

หลับสนิท บำรุงสมอง ป้องกันไมเกรน



 นมผึ้ง แหล่งของวิตามินและเกลือแร่ ที่ไม่ควรมองข้าม!



Royal Jelly Lypophilised 400มิลลิกรัม

     

ผลิตจาก Royal Jelly นมผึ้ง เข้มข้นจากแหล่งที่มีคุณภาพสูง โดยใช้ Royal Jelly นมผึ้ง ชนิด  Royal Jelly Lypophilised คือนมผึ้งที่ผ่านกระบวนการLypophilised ให้อยู่ในรูปแบบชนิดแห้ง ด้วยความเย็นสูง และใช้แรงดันต่ำ จึงยังคงคุณภาพ และคุณค่าทางโภชนาการไว้สูง เช่น โปรตีน คาร์โบไฮเดรต วิตามิน กรดอะมิโนถึง30ชนิด แร่ธาตุต่างๆ



– สาร10-HDA 6%

     

เป็นกรดไขมันอิ่มตัวที่ค้นพบในนมผึ้งเท่านั้น ช่วยควบคุมระบบต่างๆภายในร่างกายให้ทำงานได้อย่างปกติโดยการหลั่งฮอร์โมนและสารAdrenaline ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ป้องกันการเกิดการเจริญเติบโตของเซลล์ที่ผิดปกติในอวัยวะส่วนต่างๆ โดยเฉพาะส่วนที่เกิดบาดแผล และออกฤทธิ์ในการทำงานคล้ายฮอร์โมนเพศหญิง (Estrogen)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น