วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2561

ตำนานเห็ดถั่งเช่า X-Cordy ตัวช่วยดูแลสุขภาพ บอกลาโรค โทร 088 826 4444





วิธีช่วยให้ร่างกายเหนื่อยช้า X-Cordy เห็ดถั่งเช่าสีขาว เพิ่มออกซิเจนในเลือด

รายละเอียดเพิ่มเติม

http://www.xcordyshop.com/

ไลน์  :  jumbolife  หรือกด  https://line.me/R/ti/p/%40jumbolife

โทร  :   094-709-4444   ,  088-826-4444

            089-071-8889   ,   094-345-0404



ถั่งเช่า ได้รับการตั้งชื่อว่า “ไวอากร้า ที่ แนวเขาหิมาลัย” เพราะเหตุว่ามีประโยชน์ที่เด่นในประเด็นการ สร้างเสริมความสามารถทางเพศ ของผู้ชาย


X-cordy เอ็กซ์ คอร์ดี้ ถั่งเช่าแท้ 100% ผลิตขึ้นจากฟาร์มเห็ดถั่งเช่า ที่ตามมาตรฐาน ISO (ฟาร์มแรกของเมืองไทยที่ได้ ISO 9001:2015) ด้วยเหตุว่าพวกเราตั้งอกตั้งใจเพาะปลูก แล้วก็เอาใจใส่ ดูแล ทุกขั้นตอน ตั้งแต่การ เริ่มเพาะเลี้ยง ตราบจนกระทั่ง เก็บเกี่ยวผลิตผล ซึ่งแม้ว่าจะขึ้นชื่อว่า “ถั่งเช่า” เช่นเดียวกัน แต่ว่าถั่งเช่าแท้ XCordy เอ็กซ์ คอร์ดี้ ของพวกเรา มั่นอกมั่นใจในประสิทธิภาพ รวมทั้งจำนวนสารสำคัญในระดับที่สูงมากมายๆเมื่อเทียบกับสินค้า ถั่งเช่า ทั่วๆไปในตลาด ทดลองทานมอง แล้วจะรู้ดีว่า เอ็กซ์ คอร์ดี้ ของพวกเรา คุณประโยชน์สะดุดตากระทั่งคุณสัมผัสได้



ถั่งเช่า X Cordy รูปแบบใหม่ มีถั่งเช่าสีขาว สายพันธุ์ใหม่ ที่แรกในโลก ซึ่งมีค่า SOD สูงขึ้นยิ่งกว่าถั่งเช่าสีทองคำถึง 5️ เท่า มีกลูต้าไธโอน(ธรรมชาติ) แล้วก็มี เบต้าเคโรธีนสูงขึ้นยิ่งกว่าถั่งเช่าสีทองคำ 3️ เท่า มีการเรียน ศึกษาค้นคว้า และก็ปรับปรุงอย่างสม่ำเสมอ ร่วมกับ ทางมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ



สารสำคัญใน ถั่งเช่า X-Cordy



- Adenosine อะดีโนซีน ต่อต้านการแข็งตัวของเลือด โน่นเป็นสลายลิ่มเลือด หรือต่อต้านการเกิดลิ่มเลือด



- Cordycepin คอร์ไดเซปิน เป็นสารส่วนตัวของถั่งเช่า ที่ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นในระบบการไหลเวียนของโลหิต มีฤทธิ์บำรุงไต ต้านทานเชื้อแบคทีเรียที่นำมาซึ่งโรค



- Cordycepic Acid กรดคอร์ไดเซปิก สารส่วนตัวของถั่งเฉ้า ที่ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นการเผาสารอาหาร(เพิ่มเมตาโบลิซึ่มของร่างกาย) ก็เลยทำให้ร่างกายมีความสมบูรณ์แข็งแรง ผู้ป่วยจะฟื้นได้เร็ว ไม่เมื่อยล้าง่าย คุ้มครองเลือดออกในสมอง ละลายลิ่มเลือด คุ้มครองโรคหัวใจขาดเลือด และก็ดูแลรักษาสุขภาพร่างกายคนที่มีปัญหาอาการหอบหืด



- Polysaccharides : β-Glucan โพลีแซคติดอยู่ไรด์ : เบต้า-กลูแคน ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มภูมิคุ้มกันโรค ต้านทานโรคมะเร็งแล้วก็เนื้องอก ปรับเท่าเทียมระดับน้ำตาลในเลือด ต่ออายุและก็ชะลอความเสื่อมโทรมของเซลล์ ลดระดับคอเลสเตอรอล แล้วก็ ไตรกลีเซอไรด์



- Cordycep sterol สารสเตียคอยลเฉพาะบุคคลของ ถั่งเฉ้า ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นของการบีบตัวของหัวใจ เสริมความสามารถของกล้ามเนื้อหัวใจ ช่วยคุ้มครองปกป้องอาการอักเสบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรักษาอาการไตอักเสบ คุ้มครองปกป้องโรคหอบหืด รวมทั้งดูแลรักษาสุขภาพร่างกายผู้เจ็บป่วยโรค SLE (แพ้ภูมิต้านทานตนเอง)



คุณประโยชน์ที่สำคัญของ ถั่งเฉ้า X-Cordy เสริมสร้างแนวทางการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันโรค



ถั่งเช่า เอ็กซ์ คอร์ดี้ มีคุณประโยชน์ ช่วยปรับให้อัตราการเต้นของหัวใจให้ปกติได้ ทั้งยังยังช่วยลดอาการหัวใจขาดออกสิเจน แล้วก็เพิ่มออกสิเจนให้หัวใจได้ เหมาะกับบำรุงคนที่มีปัญหา โรคหัวใจเต้นผิดจังหวะ

-ต่อต้านโรคมะเร็ง รวมทั้ง เนื้องอก สาร Cordycepin คอร์ไดเซปิน ที่อยู่ใน ถั่งเช่า เอ็กซ์ คอร์ดี้ นับว่าเป็นสารที่มีความจำเป็นในการต้านทานการเกิดเซลล์ของมะเร็ง คุ้มครองปกป้องการเกิดแล้วก็การแพร่ขยายของเซลล์เนื้อร้าย และยังปกป้องไม่ให้คนป่วยโรคมะเร็งที่รักษาหายแล้ว กลับมาเป็นซ้ำอีกด้วย



-เสริมสร้างลักษณะการทำงานของตับ

-ช่วยเพิ่มอ๊อกซิเจนในเลือด 

-ปรับเท่าเทียมระบบน้ำตาลในเลือด

-ช่วยลดไขมันในเลือด ไขมันในเลือดสูง คอเลสเตอรอลสูง

-บำรุงเลือด

-ฟื้นฟูหลักการทำงานของไต

-ช่วยทำให้ หลับลึก หลับสบาย

-ลดการเกิดริ้วรอย

-ช่วยทำให้มองอ่อนกว่าวัย กลับมาเป็นชายหนุ่มเป็นสาวอีกรอบ

-มีส่วนช่วยสร้างเสริมความสามารถทางเพศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น