วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Bim100 น้ำมังคุด สร้างภูมิคุ้มกันต้าน HIV





Bim100 อาหารเสริมน้ำมังคุด สร้างภูมิคุ้มกันในร่างกายต้านเชื้อโรคHIV

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

http://www.bim100foryou.com/

โทร 089-071-8889, 094-709-4444

Line ID : @jumbolife ((อย่าลืมใส่ @ ด้วยนะค่ะ))

หรือคลิกลิงค์ http://line.me/ti/p/%40jumbolife



เชื้อเอชไอวี/โรคภูมิคุมกันบกพร่องมักถูกเขียนเป็นคำเดียวกัน รวมทั้งสื่อความหมายเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ดีเชื้อเอชไอวี แล้วก็โรคภูมิคุมกันบกพร่องสื่อความหมายแตกต่างกัน



ไวรัสที่เป็นสาเหตุของโรคภูมิคุ้มกับบกพร่องเป็นตัวย่อของคำว่า ฮิวแมน อิมไม่วโนเดฟฟิเชียนซี เชื้อไวรัส (Human Immunodeficiency virus) คนๆหนึ่งสามารถติดโรคเอชไอวีได้ (HIV Positive) เมื่อเชื้อไวรัสนี้ไปสู่กระแสโลหิต



เชื้อเอชไอวีเข้าจู่โจมระบบภูมิต้านทานของร่างกาย ซึ่งระบบภูมิต้านทานนี้รอคุ้มครองปกป้องร่างกายจากเชื้อโรคต่างๆถ้าหากระบบภูมิต้านทานของคนๆหนึ่งได้รับความทรุดโทรมอย่างหนักจากเชื้อไวรัส เชื้อไวรัสไวรัสที่เป็นสาเหตุของโรคภูมิคุ้มกับบกพร่องนี้จะก่อให้เกิดโรคภูมิคุมกันบกพร่อง ที่ย่อมาจาก แอคไควร์ อิมมูน เดฟฟิเชียนซี ซินโดรม (AIDS-Acquired Immune Deficiency Syndrome) ซึ่งก็คือคนๆนั้นมีทิศทางที่จะติดเชื้อและก็ไม่สบายได้ง่าย เพราะเหตุว่าร่างกายไม่สามารถที่จะต่อสู้กับเชื้อโรคต่างๆได้เหมือนเช่นเคย



การที่ได้รับการวิเคราะห์ว่าติดโรคเอชไอวี มิได้แสดงว่าบุคคลนั้นเป็นโรคโรคภูมิคุมกันบกพร่องหรือจำเป็นต้องเสียชีวิต การบำบัดรักษาจะช่วยชะลอความเสื่อมโทรมของระบบภูมิต้านทานของร่างกาย ซึ่งผู้ติดโรคเอชไอวีสามารถที่จะดำรงชีพได้ธรรมดา รวมทั้งมีสุขภาพที่บริบูรณ์ แข็งแรงได้



เชื้อเอชไอวีแพร่ไปได้อย่งไร

เชื้อเอชไอวีเจอได้ในสารคัดเลือกหลั่งภายในร่างกาย ได้แก่เลือด น้ำกาม มูกในมดลูก แล้วก็ผ่านทางเรือนมแม่ การได้รับเชื้อเกิดขึ้นเมื่อสารคัดเลือกหลั่งภายในร่างกายจากคนที่มีเชื้อ ได้ไปสู่กระแสโลหิตของอีกคนหนึ่งเพียงแค่นั้น



เชื้อเอชไอวีสามารถแพร่ไปได้โดย ;

-เซ็กซ์ที่ไม่ปลอดภัย (เซ็กซ์โดยไม่ใช้ถุงยาง)

-ใช้เข็มฉีดยา เครื่องไม้เครื่องมือฉีดยา รวมทั้งเครื่องมืออื่นๆสำหรับการฉีดยาด้วยกัน

-การเจาะแล้วก็สักร่างกายที่เครื่องมือไม่ผ่านการฆ่าเชื้อ

-จากแม่ที่ติดเชื้อโรคสู่ลูกในขณะตั้งท้อง ในระหว่างคลอด และก็โดยผ่านทางทะเลนมแม่

-การเปลี่ยนถ่ายเลือด แล้วก็/หรือสินค้าจากเลือดในบางประเทศ, ในประเทศออสเตรเลีย-การเปลี่ยนถ่ายเลือดแล้วก็สินค้าจากเลือดมีความปลอดภัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น