วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Bim100 น้ำมังคุด นวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัด HIV





อาหารเสริมดูแลสุขภาพ Bim100 น้ำมังคุด นวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัด HIV โรคเอดส์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

http://www.bim100foryou.com/

โทร 089-071-8889, 094-709-4444

Line ID : @jumbolife ((อย่าลืมใส่ @ ด้วยนะค่ะ))

หรือคลิกลิงค์ http://line.me/ti/p/%40jumbolife



โรคเอดส์ เป็นโรคที่เกิดขึ้นมาจากการรับเชื้อไวรัส ที่เรียกว่า HIV ซึ่งเชื้อไวรัสประเภทนี้จะก่อให้ระบบภูมิต้านทานของผู้ติดโรคดำเนินการผิดพลาด ในขณะนี้ยังเป็นไปไม่ได้รักษาให้หายสนิท ทำเป็นเพียงแค่ ควบคุมอาการแล้วก็รักษาแบบประคับประคอง ก็เลยทำให้โรคภูมิคุมกันบกพร่อง เป็นโรคที่ใครๆต่างกลัว ด้วยเหตุว่ารู้สึกว่าเป็นแล้วจำเป็นต้องเสียชีวิต แม้กระนั้นที่จริงแล้วมีแนวทางช่วยเหลือให้ผู้ติดเชื้อโรคสามารถมีชีวิตยืนยาวได้นานนับสิบปี วันนี้พวกเราก็เลยนำความรู้เกี่ยวกับโรคเอดส์มาฝาก เพื่อที่พวกเราจะได้ทำความรู้จักโรคภูมิคุมกันบกพร่องอย่างถ่องแท้ และก็คิดแผนป้องกันโรคเอดส์ได้อย่างแม่นยำ



โรคเอดส์ เป็นยังไง?

โรคเอดส์เป็น ลักษณะโรคภูมิต้านทานผิดพลาด (AIDS : Acquired Immune Deficiency Syndrome) โดยมีต้นเหตุมาจากเชื้อไวรัสที่มีชื่อว่า ฮิวแมนอิมไม่วโนเดฟีเชียนซีเชื้อไวรัส (Human Immunodeficiency Virus : HIV) หรือเรียกกล้วยๆว่า เชื้อเอชไอวี (HIV) เมื่อเชื้อเอชไอวีไปสู่ร่างกาย จะเข้าไปทำลายเซลล์เม็ดเลือดขาว ซึ่งปฏิบัติภารกิจกำจัดสิ่งปลอมปนหรือเชื้อโรคที่ไปสู่ร่างกาย



เมื่อเซลล์เม็ดเลือดขาวถูกทำลายมากขึ้นเรื่อยๆ ก็เลยทำให้ผู้เจ็บป่วยมีภูมิต้านทานลดน้อยลง จนถึงท้ายที่สุดร่างกายไม่มีสามารถต่อสู้กับเชื้อโรคต่างๆที่ไปสู่ร่างกายได้ ก็เลยทำให้คนไข้ที่ติดเชื้อโรคเอชไอวีนั้นสามารถติดโรคได้ง่ายมากยิ่งขึ้น นำมาซึ่งการทำให้เป็นโรคติดเชื้อโรคอื่นๆตามมา อาทิเช่น วัณโรค ปอดอักเสบ เชื้อรา ฯลฯ โดยส่วนมากคนเจ็บโรคเอดส์มักเสียชีวิตจากโรคแทรกต่างๆ



เชื้อเอชไอวีสามารถแพร่ไปได้โดย ;

-เซ็กซ์ที่ไม่ปลอดภัย (เซ็กซ์โดยไม่ใช้ถุงยาง)

-ใช้เข็มฉีดยา วัสดุอุปกรณ์ฉีดยา รวมทั้งเครื่องใช้ไม้สอยอื่นๆสำหรับเพื่อการฉีดยาด้วยกัน

-การเจาะและก็สักร่างกายที่เครื่องใช้ไม้สอยไม่ผ่านการฆ่าเชื้อ

-จากแม่ที่ติดเชื้อโรคสู่ลูกในขณะท้อง ในระหว่างคลอด แล้วก็โดยผ่านทางทะเลนมแม่

-การถ่ายเลือด รวมทั้ง/หรือสินค้าจากเลือดในบางประเทศ, ในประเทศออสเตรเลีย-การ-ถ่ายเลือดรวมทั้งสินค้าจากเลือดมีความปลอดภัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น