วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ดูแลสุขภาพโรคเบาหวาน ความดันโลหิต ไขมันในหลอดเลือด โทร 094 435 0404





ดูแลสุขภาพโรคเบาหวาน ความดันโลหิต ไขมันในหลอดเลือด 

หลินจือมิน เห็ดหลินจือแดงสกัด

ละเอียดเพิ่มเติม http://www.jumbolifeshop.com/p/439

โทร 089-071-8889 , 094-709-4444 , 094-435-0404

Line ID : @jumbolife


โรคความดันโลหิตสูง เป็นโรคที่ได้รับการตั้งชื่อว่า “เพชฌฆาตเงียบ” เนื่องด้วยมีความรุนแรงถึงแก่ชีวิตแม้ไม่ได้รับการวินิจฉัยแม้กระนั้นเนิ่น ดังนี้อันตรายของโรคได้แก่การที่หัวใจจะต้องรับภาระหนักกว่าธรรมดา จนถึงส่งผลให้เกิดภาวะแทรกซ้อนหลายประการ เป็นต้นว่า กล้ามเนื้อหัวใจหนาขึ้น หัวใจวาย และไตได้รับความเสียหาย แต่ที่รุนแรงที่สุดก็คือ การที่ภาวะแทรกซ้อนพวกนี้ดำเนินไปอย่างเงียบเชียบโดยไม่มีสัญญาณระบุใดๆก็ตามเลย


โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เป็นโรงหมอจุดศูนย์กลางจ.กรุงเทพฯที่ได้รับการยินยอมรับในระดับประเทศ โดยเฉพาะการเป็นโรงพยาบาลที่แรกของทวีปเอเชีย ที่ได้รับการยืนยันจาก JCI (Joint Commission International) ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ให้การรับประกันมาตรฐานโรงพยาบาลชั้นนำทั้งโลกทั้งยังในยุโรป อเมริกาใต้ แล้วก็ตะวันออกกลาง ตั้งแต่ปี พ.ศ.2545 คุณจึงมั่นใจได้ว่า จะได้รับบริการที่เยี่ยมจากโรงพยาบาลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก



การจัดการกับโรคความดันโลหิตสูง อีกก้าวของความเจริญ


โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ช่วยทำให้คุณรับมือกับโรคความดันเลือดสูงได้ด้วย 5 บริการหลัก ดังนี้

การตรวจรวมทั้งวิเคราะห์

หนทางเดียวที่คุณจะรู้ได้ว่ามีลักษณะอาการของโรคความดันโลหิตสูงก็คือ การวัดความดันเลือด ซึ่งหมอผู้ที่มีความเชี่ยวชาญจากหลากสาขาวิชาของพวกเราได้ร่วมมือกันสำหรับเพื่อการพัฒนาโปรแกรมการวิเคราะห์แล้วก็วัดผลของคุณ

การบำบัดด้วยยา

ตัวยาที่ใช้ควบคุมความดันโลหิตแล้วก็คุ้มครองปกป้องอาการเกี่ยวพันอื่นๆอย่างเห็นผลนั้นมีอยู่เยอะมากๆ เภสัชกรของพวกเราจะช่วยทำให้คุณรู้เรื่องรูปแบบการทำงานของยาแต่ละขนาน ตอบคำถาม และก็ตรวจดูปัญหาต่างๆที่อาจเป็นเพราะเนื่องจากการใช้ยา ยกตัวอย่างเช่น ปฏิกิริยาระหว่างยา หรือการใช้ยาซ้ำไปซ้ำมา

กายภาพบำบัด

กลุ่มกายภาพบำบัดของโรงหมอบำรุงราษฎร์จะประเมินลักษณะของคุณ ก่อนที่จะพัฒนาโปรแกรมบริหารร่างกายเฉพาะตัวขึ้นมา เพื่อคุณสามารถนำไปปฏิบัติได้เองโดยสวัสดิภาพและก็สมควร ซึ่งการบริหารร่างกายตามโปรแกรมเพียงแต่ครั้งเดียวจะช่วยลดระดับความดันเลือดลงได้โดยทันที รวมทั้งได้ผลแจ่มกระจ่างแทบทั้งวัน ฉะนั้น ถ้าหากปฏิบัติต่อเนื่องกันอย่างสม่ำเสมอก็จะสามารถช่วยให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีเยอะขึ้นเรื่อยๆ



การวางเป้าหมายทางโภชนาการ

กลุ่มนักโภชนาการ เป็นอีกครั้งมหนึ่งของพวกเราที่พร้อมให้บริการข้อมูล และก็ช่วยสำหรับเพื่อการคิดแผนปรับปรุงแบบอย่างการใช้ชีวิตด้วยการเลือกบริโภคของกินที่มีประโยชน์ต่อสภาพร่างกาย รวมทั้งติดตามผลเพื่อมั่นใจว่าคุณจะสามารถกระทำตามแผนที่วางไว้ได้

การตรวจเช็คตัวเอง

การดูแลและรักษาความดันเลือดให้อยู่ในระดับที่ปลอดภัยนั้น ควรต้องวัดอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งข้าราชการของพวกเราจะช่วยทำให้คุณสามารถวัดความดันเลือดได้ด้วยตัวเองที่บ้าน เพื่อความสบายสำหรับเพื่อการติดตามการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในทุกวัน โดยหมอสามารถใช้ข้อมูลนี้สำหรับเพื่อการตรวจตราความสามารถของตัวยาที่คุณใช้อยู่ นอกเหนือจากนี้ การประมาณความดันเลือดด้วยตัวเองยังมีผลให้คุณได้มีส่วนร่วมสำหรับในการรักษาสุขภาพของตนอีกด้วย



มากยิ่งกว่าผู้ที่มีความชำนาญโรคหัวใจ

ด้วยเหตุว่าโรคความดันเลือดสูงมิได้เกี่ยวโยงเฉพาะกับหัวใจเพียงแค่นั้น โปรแกรมการดูแลและรักษาพวกเราก็เลยยึดหลักการทำงานเป็นกลุ่มสำหรับเพื่อการรักษาแล้วก็จัดแจงกับสิ่งที่ทำให้เกิดโรค โดยคณะทำงานจะประกอบไปด้วย:

อายุรเวช

หมอผู้ชำนาญโรคไต

หมอผู้ที่มีความเชี่ยวชาญโรคหัวใจ

หมอผู้ที่มีความชำนาญระบบต่อมไร้ท่อ

นักโภชนาการ

นักกายภาพบำบัด

เภสัชกร

พยาบาลคนประสานงาน


ซึ่งเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญพวกนี้จะทำงานด้วยกันเพื่อช่วยทำให้คุณไปถึงเป้าหมายของการมีร่างกายที่แข็งแรงสำหรับเพื่อการรักษาความดันเลือดสูง


เริ่มควบคุมโรคความดันเลือดสูงตั้งแต่วันนี้

อย่าลืมว่าการควบคุมระดับความดันเลือดได้แม้กระนั้นเนิ่นๆจะช่วยคุ้มครองป้องกันคุณจากโรครุนแรงอีกหลายโรคซึ่งบางทีอาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นไตวาย เส้นโลหิตในสมองตัน หรือหัวใจวาย



สำหรับคนที่อยากขอรับการตรวจรวมทั้งต้องการรู้รายละเอียดอื่นๆเกี่ยวกับโปรแกรมควบคุมโรคความดันเลือดสูง สามารถติดต่อโรงหมอบำรุงราษฎร์ ระหว่างชาติ เหมาะโทร. 0 2667 1000 หรือเยี่ยมชมเว็บของพวกเราได้ในหน้านัดแนะรวมทั้งติดต่อมาและสอบถาม หรือส่งอีเมลมาที่ info@bumrungrad.com



รายละเอียดอื่นๆ

จากการที่ความดันเลือดสูงนั้นไม่มีอาการ แม้กระนั้นแม้ท่านมีลักษณะอาการสอดแทรกอันตรายที่อาจจะมีการเกิดขึ้นได้จากโรคความดันเลือดสูง ควรจะเจอหมออย่างเร่งด่วนเมื่อมีลักษณะต่อแต่นี้ไป

ใจสั่น

เมื่อยล้าง่าย

ปวดหัวแล้วก็อ้วกทันทีทันใด

เจ็บอก

ปวดที่แขนหรือขาฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แม้ว่าจะแค่เพียงครู่แล้วก็หายไปเอง

ตาฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งสูญเสียการมองมองเห็นไปครู่เดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น