วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เปิดบ้านมดดำ หลินจือมิน เห็ดหลินจือแดงสกัด แก้ปัญหาโรคความดันสูง เบาหวาน...





เปิดบ้านมดดำ หลินจือมิน เห็ดหลินจือแดงสกัด แก้ปัญหาโรคความดันสูง เบาหวาน ภูมิแพ้

รายละเอียดเพิ่มเติม  http://www.Linhzhiminkorea.com

โทร 089-071-8889 , 094-709-4444 , 094-435-0404

Line ID : @jumbolife


โรคความดันโลหิตสูง เป็นโรคที่ได้รับการขนานนามว่า “เพชฌฆาตเงียบ” เนื่องจากมีความรุนแรงถึงแก่ชีวิตหากไม่ได้รับการวินิจฉัยแต่เนิ่น ทั้งนี้อันตรายของโรคได้แก่การที่หัวใจต้องรับภาระหนักกว่าปกติ จนนำไปสู่ภาวะแทรกซ้อนหลายประการ อาทิ กล้ามเนื้อหัวใจหนาขึ้น หัวใจวาย และไตได้รับความเสียหาย แต่ที่ร้ายแรงที่สุดก็คือ การที่ภาวะแทรกซ้อนเหล่านี้ดำเนินไปอย่างเงียบเชียบโดยไม่มีสัญญาณบ่งชี้ใดๆ เลย



โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เป็นโรงพยาบาลใจกลางกรุงเทพมหานครที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ โดยเฉพาะการเป็นโรงพยาบาลแห่งแรกของเอเชีย ที่ได้รับการรับรองจาก JCI (Joint Commission International) ซึ่งเป็นองค์กรที่ให้การรับรองมาตรฐานโรงพยาบาลชั้นนำทั่วโลกทั้งในยุโรป อเมริกาใต้ และตะวันออกกลาง ตั้งแต่ปี พ.ศ.2545 คุณจึงมั่นใจได้ว่า จะได้รับบริการที่เป็นเลิศจากโรงพยาบาลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก



การจัดการกับโรคความดันโลหิตสูง อีกก้าวของพัฒนาการ



โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ช่วยให้คุณรับมือกับโรคความดันโลหิตสูงได้ด้วย 5 บริการหลัก ดังต่อไปนี้

การตรวจและวินิจฉัย

หนทางเดียวที่คุณจะทราบได้ว่ามีอาการของโรคความดันโลหิตสูงก็คือ การตรวจวัดความดันโลหิต ซึ่งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากหลากสาขาวิชาของเราได้ร่วมมือกันในการออกแบบโปรแกรมการตรวจสอบและประเมินผลของคุณ

การบำบัดด้วยยา

ตัวยาที่ใช้ควบคุมความดันโลหิตและป้องกันอาการเกี่ยวข้องอื่นๆ อย่างได้ผลนั้นมีอยู่เป็นจำนวนมาก เภสัชกรของเราจะช่วยให้คุณเข้าใจการทำงานของยาแต่ละขนาน ตอบข้อสงสัย และตรวจสอบปัญหาต่างๆ ที่อาจเกิดจากการใช้ยา เช่น ปฏิกิริยาระหว่างยา หรือการใช้ยาซ้ำซ้อน

กายภาพบำบัด

ทีมกายภาพบำบัดของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์จะประเมินอาการของคุณ ก่อนจะออกแบบโปรแกรมออกกำลังกายเฉพาะบุคคลขึ้นมา เพื่อให้คุณสามารถนำไปปฏิบัติได้เองอย่างปลอดภัยและเหมาะสม ซึ่งการออกกำลังกายตามโปรแกรมเพียงครั้งเดียวจะช่วยลดความดันโลหิตลงได้ทันที และเห็นผลชัดเจนเกือบตลอดทั้งวัน ดังนั้น หากปฏิบัติติดต่อกันอย่างสม่ำเสมอก็จะช่วยให้ได้ผลดีมากยิ่งขึ้น



การวางแผนทางโภชนาการ

ทีมโภชนากร เป็นอีกทีมหนึ่งของเราที่พร้อมให้บริการข้อมูล และช่วยในการวางแผนพัฒนารูปแบบการใช้ชีวิตด้วยการเลือกบริโภคอาหารที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย รวมถึงติดตามผลเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะสามารถปฏิบัติตามแผนที่วางไว้ได้

การตรวจเช็คตนเอง

การรักษาความดันโลหิตให้อยู่ในระดับที่ปลอดภัยนั้น จำเป็นต้องตรวจวัดอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเจ้าหน้าที่ของเราจะช่วยให้คุณสามารถวัดความดันโลหิตได้ด้วยตัวเองที่บ้าน เพื่อความสะดวกในการติดตามความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน โดยแพทย์สามารถใช้ข้อมูลนี้ในการตรวจสอบประสิทธิภาพของตัวยาที่คุณใช้อยู่ นอกจากนี้ การวัดความดันโลหิตด้วยตัวเองยังทำให้คุณได้มีส่วนร่วมในการรักษาสุขภาพของตนเองอีกด้วย



มากกว่าผู้เชี่ยวชาญโรคหัวใจ

เพราะโรคความดันโลหิตสูงไม่ได้เกี่ยวข้องเฉพาะกับหัวใจเท่านั้น โปรแกรมการรักษาเราจึงยึดหลักการทำงานเป็นทีมในการรักษาและจัดการกับสาเหตุของโรค โดยทีมงานจะประกอบไปด้วย:

อายุรแพทย์

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรคไต

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรคหัวใจ

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญระบบต่อมไร้ท่อ

โภชนากร

นักกายภาพบำบัด

เภสัชกร

พยาบาลผู้ประสานงาน



ซึ่งบุคลากรผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้จะทำงานร่วมกันเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายของการมีสุขภาพที่ดีในการรักษาความดันโลหิตสูง



เริ่มต้นควบคุมโรคความดันโลหิตสูงตั้งแต่วันนี้

อย่าลืมว่าการควบคุมระดับความดันโลหิตได้แต่เนิ่นๆ จะช่วยป้องกันคุณจากโรคร้ายแรงอีกหลายโรคซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นไตวาย เส้นเลือดในสมองอุดตัน หรือหัวใจวาย



สำหรับผู้ที่ต้องการขอรับการตรวจและต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมควบคุมโรคความดันโลหิตสูง สามารถติดต่อโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ที่โทร. 0 2667 1000 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ในหน้านัดหมายและติดต่อสอบถาม หรือส่งอีเมลมาที่ info@bumrungrad.com



ข้อมูลเพิ่มเติม

จากการที่ความดันโลหิตสูงนั้นไม่มีอาการ แต่หากท่านมีอาการแทรกซ้อนอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นได้จากโรคความดันโลหิตสูง ควรพบแพทย์อย่างเร่งด่วนเมื่อมีอาการต่อไปนี้

ใจสั่น

เหนื่อยง่าย

ปวดศีรษะและอาเจียนอย่างกะทันหัน

เจ็บหน้าอก

ปวดที่แขนหรือขาข้างใดข้างหนึ่ง แม้จะเพียงแค่ครู่และหายไปเอง

ตาข้างใดข้างหนึ่งสูญเสียการมองเห็นไปชั่วขณะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น